+Aa-
    Zalo

    Jack vẫn tham gia Running Man sau lùm xùm tình ái, dân mạng phản ứng ra sao?

    ĐS&PL Việc Jack vẫn là một trong 9 thành viên của Running Man mùa 2 sau vụ bê bối đời tư gây ồn ào khiến không ít cư dân mạng phản ứng gay gắt.

    Chiều ngày 18/9, ban tổ chức Running Man đã tung đoan teaser dài khoảng 30 giây giới thiệu một số hình ảnh đầu tiên về các thành viên của chương trình.

    Đoạn teaser cho thấy 9 thành viên gồm Lan Ngọc, Thúy Ngân, Trường Giang, Trương Thế Vinh, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, Liên Bỉnh Phát, Karik và Jack đang tham gia vào cuộc rượt đuổi ở trong nhà và ngoài trời.

    jack van tham gia running man sau lum xum tinh ai dan mang phan ung ra sao
    Jack vẫn tiếp tục góp mặt trong Running Man mùa 2 sau bê bối đời tư gây xôn xao dư luận. Ảnh: BTC

    Có thể thấy, sau bê bối đời tư, Jack vẫn tiếp tục tham gia chương trình Running Man mùa 2. Sự góp mặt của giọng ca “Song gió” trong chương trình này nhận được sự ủng hộ từ người hâm mộ từ nam ca sĩ. Người hâm mộ thể hiện sự mong chờ và tin tưởng Jack trong tất cả các bài đăng liên quan đến nam ca sĩ trên Fanpage Running man Việt Nam.

    Thế nhưng, nhiều cư dân mạng lại phản ứng gay gắt với quyết định không loại bỏ Jack khỏi chương trình của nhà sản xuất Running Man mùa 2. Một số người đã để lại bình luận yêu cầu giọng ca “Hoa hải đường” không được tiếp tục xuất hiện trong chương trình.

    “Lúc đầu mình nghĩ khán giả phản đối như thế thì chương trình cũng tự biết cho Jack ra thôi, thậm chí bản thân Jack phải tự thấy phản cảm và tự động xin rút lui. Nhưng không… Thật thất vọng vô cùng về giới giải trí Việt. Bảo sao dân mình sính Trung, sính Hàn”, một cư dân mạng viết.

    “Như thế này là coi thường khán giả. Biết những nhân vật khác trong đội hình cũng vất vả, họ không có tội tình gì hết, nhưng scandal của Jack không hề nhỏ, khán giả phản đối đến vậy mà còn chày cối không loại ra”, một người khác bày tỏ quan điểm.

    Một dân mạng khác để lại bình luận: “Lúc đầu còn kiểu úp mở để tạo tò mò cho người xem đã thấy quá đáng rồi. Nhưng đến hôm nay chắc là đỉnh điểm của quá đáng. Mình là khán giả của mùa 1, xem không thiếu tập nào, nhưng mùa 2 mình xin tạm biệt”.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/jack-van-tham-gia-running-man-sau-lum-xum-tinh-ai-dan-mang-phan-ung-ra-sao-a513650.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan