+Aa-
    Zalo

    Jack xuất hiện trên sóng truyền hình đêm giao thừa, tâm sự khiến fan nghe mà “rớt nước mắt”

    ĐS&PL "Sức khỏe của tôi chưa ổn, nhưng tôi nhớ sân khấu quá chịu không nổi", nghe câu nói này của Jack, nhiều fan không khỏi xúc động vì thương thần tượng.

    "Sức khỏe của tôi chưa ổn, nhưng tôi nhớ sân khấu quá chịu không nổi", nghe câu nói này của Jack, nhiều fan không khỏi xúc động vì thương thần tượng.

    [presscloud]14372[/presscloud]

    Video: Jack live demo "Đom Đóm" trong chương trình "Sóng 20" đêm giao thừa. Nguồn: HTV

    Trở thành một trong những khách mời của chương trình "Sóng 20" phát sóng trong đêm giao thừa, sự xuất hiện của Jack khiến người hâm mộ vô cùng mong đợi. Đây là lần đầu tiên nam ca sĩ xuất hiện trên sóng truyền hình sau vụ ồn ào với công ty quản lý.

    Trả lời cho câu hỏi của MC Trấn Thành về việc vì sao đồng ý tham gia chương trình vào thời điểm này, Jack chia sẻ:  "Sức khỏe của tôi chưa ổn, nhưng tôi nhớ sân khấu quá chịu không nổi".

    Bên cạnh đó, nói về những sóng gió nhưng hoàn toàn vượt qua được, anh chàng cho biết: "Thực sự cũng giống như ông trời thương. Về những áp lực thì mới đâu cũng vui nhưng càng về sau càng có trách nhiệm hơn với những người yêu thích mình nên càng phải cố gắng hết sức mình. Mình còn trẻ mà".

    Khi được hỏi tình trạng sức khoẻ đang gặp vấn đề gì, Jack tiết lộ anh bị rối loạn tâm lý nặng. Đã từng có thời gian Jack phải nhờ đến sự điều trị của bác sĩ. Bên cạnh đó, anh cũng phải tự mình học cách kiểm soát vấn đề. Không để những vấn đề xung quanh gây tiêu cực đến suy nghĩ và cuộc sống của mình.

    Jack tâm sự về khoảng thời gian khủng hoảng trên sóng truyền hình.

    Chia sẻ về việc vụt sáng trở thành hiện tượng của Vpop, Jack khẳng định: "Mới đầu thì vui, càng về sau nói không có áp lực thì là dối lòng. Tôi cảm thấy mình phải có trách nhiệm hơn với những người yêu thích mình cũng như ba mẹ. Vì vậy tôi càng cố gắng hết sức có thể".

    Jack từ chối trả lời về những lùm xùm với công ty quản lý ICM trong thời gian qua. Tuy nhiên, Jack cũng cho biết thời gian tới anh sẽ thử sức với tư cách ca sĩ hoạt động độc lập không nằm dưới sự chủ quản của công ty nào.

    Trên sân khấu "Sóng 20", Jack gửi tới khán giả bản demo ca khúc "Đom Đóm" anh sáng tác dành tặng fan trong thời gian "ở ẩn". "Đom Đóm" là những lời hát dành riêng cho cộng đồng người hâm mộ đã luôn yêu thương, chở che Jack trong những lúc khó khăn nhất.

    "Đom Đóm" ra đời sau loạt nghi vấn Jack rời công ty nên nằm ngoài sự quản lý của ICM để Jack có thể thoải mái gửi tới người hâm mộ một món quà Tết ý nghĩa sau khoảng thời gian vắng mặt.

    Trước đó, khi thông báo về việc tham gia chương trình "Sóng 20" trên trang cá nhân, Jack viết: "Tui thấy mấy bà buồn, người thì khóc, người thì lo, cầm cự trong lòng tui cũng khó chịu, xong tui lén tham gia chương trình này. Thôi thì mọi người bình an may mắn năm mới nha, tui nhạt nhẽo lắm. Ngày 30 cũng chúc y hệt vậy, không tin thì đón coi. Cảm ơn nhiều lắm, mãi như vậy nha! Trân quý các bạn".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/jack-xuat-hien-tren-song-truyen-hinh-dem-giao-thua-tam-su-khien-fan-nghe-ma-rot-nuoc-mat-a309426.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan