+Aa-
    Zalo

    Jagdish, Ganga ngỡ ngàng vì Mannu xem ảnh cưới hồi nhỏ với Anandi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Mannu đã biết được chuyện Jagdish và Anandi kết hôn từ hồi nhỏ. Cậu bé thất vọng với tấm gương mình ngưỡng mộ bao lâu đã bị đổ vỡ.

    (ĐSPL) – Mannu đã biết được chuyện Jagdish và Anandi kết hôn từ hồi nhỏ. Cậu bé thất vọng với tấm gương mình ngưỡng mộ bao lâu đã bị đổ vỡ.

    Mở đầu tập 34 Cô dâu 8 tuổi phần 11 là cuộc tìm kiếm Kamly của bố chồng Nandidi. Ông ta lần theo manh mối từ nhóm người giả dạng nữ giới vào nhà và biết được người cùng con gái mình chạy trốn là Gooban, thanh niên bán giầy ở chợ cho ông ta. Từ manh mối đó, bố chồng Nandidi tiếp tục tìm đến nhà Gooban, đánh đập bố mẹ anh để tìm thông tin anh ở đâu.


    Tuy nhiên chính bố mẹ Gooban cũng đang rất lo lắng cho con trai bởi hơn ngày nay con trai không về nhà. Họ chỉ biết con trai mượn xe máy của cậu bạn thân trong làng.

    Từ thông tin mà bố mẹ Gooban khai, bố chồng Nandidi tiếp tục cuộc tìm kiếm đánh đập bạn thân Gooban. Cuối cùng ông đã biết được nơi Gooban và Kamly đang trốn.



    Vui mừng và bắt đầu cuộc truy tìm nhưng ngay sau đó, ông ta phải nổi cơn tức giận khi nhà trai biết chuyện, đến hủy hôn. Sự việc này như một gáo nước lạnh dội vào mặt ông. Đối với ông ta, danh dự con quý trọng hơn con gái. Kamly bỏ trốn cùng Gooban khiến ông mất mặt chính vì vậy ông ta phải kiên quyết bắt bằng được để trừng trị, hả cơn tức và lấy lại danh dự của mình.


    Là người tiếp tay, giúp Kamly bỏ trốn, Nandidi cũng phải sợ hãi khi nhìn thấy bộ dạng tức giận của bố chồng.


    Ở một diễn biến khác, Mannu đã biết được chuyện Jagdish kết hôn với Anandi hồi nhỏ từ Booza. Cậu bé tức giận trở về nhà tìm cuốn album cưới của họ trong nhà kho và ngồi xem. Trở về nhà thấy album ảnh cưới được con trai lục lại, Jagdish và Ganga ngỡ ngàng.


    Dù đã cố gắng giải thích một cách thuyết phục nhất cho con trai hiểu nhưng hình tượng người bố gương mẫu Mannu hâm mộ bấy lâu đã bị sụp đổ. 

    Hồng Nhung

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]fsW8TgkkKr[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/jagdish-ganga-ngo-ngang-vi-mannu-xem-anh-cuoi-hoi-nho-voi-anandi-a144438.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan