+Aa-
    Zalo

    Jagdish giáo dục giới tính cho Nandu, Anandi lây bệnh truyền nhiễm của bố

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Để gỡ rối những vấn đề và những hiểu lầm của Nandu, Jagdish đã tìm mọi cách giải thích cho cậu hiểu.

    (ĐSPL) – Để gỡ rối những vấn đề và những hiểu lầm của Nandu, Jagdish đã tìm mọi cách giải thích cho cậu hiểu rằng những gì người bạn xấu “nhồi nhét” trong đầu đều không đúng.

    Mất bố từ khi còn nhỏ, chứng kiến sự vất vả, khổ cực của mẹ, dường như Nandu đã không sống đúng với lứa tuổi thật của mình. Trong đầu cậu bé luôn có suy nghĩ phải là người cáng đáng gia đình, giúp đỡ mẹ đảm nhận công việc của nhà kho.


    Ở cái tuổi vẫn còn ăn và học, ít người có thể suy nghĩ được như Nandu khi cậu chăm chỉ đến nhà kho, học cách tính toán trong sổ sách. Tuy nhiên điều này cũng gây ảnh hưởng lớn đến việc học của Nandu.

    Đến lớp học, Nandu không tập trung vào những bài toán của cô mà tập trung vào những con số trong sổ ghi chép ở nhà kho. Cậu đã bị cô giáo bắt được và cảnh cáo. Cô giáo cũng đã nói với bà Kalyani và khiến bà thẫn thờ vì sự thay đổi trong suy nghĩ của cháu trai mình.


    Về nhà Jagdish đã cố gắng giảng giải cho Nandu hiểu. Tuy nhiên cậu bé không chịu nghe. Nandu cho rằng việc cậu học công việc ở nhà kho sẽ giúp cậu cáng đáng được công việc thay mẹ để thầy giáo Mirancha phải bỏ đi, không còn suy nghĩ cưới mẹ để lấy tài sản gia đình mình.


    Những lời nói của Nandu khiến mọi người vô cùng phiền lòng bởi những điều cậu hiểu đều không đúng và mọi người muốn cậu bé sống đúng với lứa tuổi thật của mình được ăn chơi, được học hành.


    Ở một diễn biến khác, bà cô luôn tỏ thái độ khinh ghét, tránh xa bố của Anandi. Thậm chí bà còn ngăn cản ông nội Shiv ăn những đồ ăn Anandi nấu vì sợ lây hay nói thẳng với bố Anandi rằng ông hãy ở yên trong phòng, đừng mang bệnh lây nhiễm lan khắp nhà.


    Hiểu được tính cách và những cực khổ mà Anandi chịu đựng vì bà cô độc ác này, mặc dù bị bà cô nói nhưng ông vẫn im lặng, bỏ qua để Anandi không phải suy nghĩ. Trong tập này, dường như Anandi đã bị lây bệnh truyền nhiễm của bố khi cô đang trên đường từ đền về bỗng bị ngất giữa đường.

     Hồng Nhung

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]zIcVdX9TPc[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/jagdish-giao-duc-gioi-tinh-cho-nandu-anandi-lay-benh-truyen-nhiem-cua-bo-a135970.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan