+Aa-
    Zalo

    Jamie Dornan phản hồi về tin đồn rời "50 sắc thái"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Để phản hồi lại những tin đồn gần đây về việc anh sẽ không tham gia "50 sắc thái" phần tiếp theo, Jamie Dornan đã đưa ra lời tuyên bố hoàn toàn ngược lại.

    (ĐSPL) - Để phản hồi lại những tin đồn gần đây về việc anh sẽ không tham gia "50 sắc thái" phần tiếp theo, Jamie Dornan đã đưa ra lời tuyên bố hoàn toàn ngược lại.

    Jamie Dornan

    Người đại diện của Jamie Dornan - nam diễn viên chính của "50 sắc thái" đã phát biểu trên ABC News: "Jamie đang hết sức vui mừng vì bộ phim đã phá vỡ kỉ lục phòng vé trên toàn cầu và trong khi hãng phim không có thông báo chính thức nào về việc làm phần phim tiếp theo thì anh ấy vẫn đang mong chờ được tham gia".

    Theo USA Today, "50 sắc thái" đã thu về hơn 400 triệu đô la Mỹ doanh thu trên toàn cầu kể từ khi được công chiếu từ 2 tuần trước.

    Trailer "50 sắc thái"

    Trong bộ phim điện ảnh được chuyển thể từ tiểu thuyết khiêu dâm cùng tên (Fifty Shades of Grey) của nhà văn E. L. James, Jamie Dornan, 32 tuổi đã vào vai Christian Grey - một tỷ phú thành đạt có xu hướng tình dục kỳ lạ. Anh cùng bạn diễn Dakota Johnson đã có không ít những phân cảnh nóng bỏng trên màn hình.

    Đây cũng là lý do làm dậy lên tin đồn Jamie sẽ không tham gia hai phần phim tiếp theo của "50 sắc thái" bởi có những nguồn tin cho rằng vợ anh, Amelia Warner khá khó chịu với những cảnh nóng của chồng cùng bạn diễn.

    Hơn nữa, cô cũng không mấy mặn mà trước độ nổi tiếng quá mức chóng mặt của người chồng điển trai, khiến anh trở thành mục tiêu của nhiều cô gái khác.

    Jamie Dornan cùng vợ Amelia Warner.

    Chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với Evening Standard, chính Jamie cũng thừa nhận, "Amelia chưa xem bộ phim, và tôi nghĩ là cô ấy sẽ không xem. Thành thật mà nói thì tôi cũng hiểu thôi nếu cô ấy không muốn xem".

    Và trong một cuộc phỏng vấn gần đây với tạp chí Glamour, nữ diễn viên chính "50 sắc thái" Dakota Johnson cho biết cô cũng cảm thấy không thoải mái nếu như gia đình, người thân của cô xem bộ phim.

    Jamie Dornan kết hôn cùng Amelia Warner vào năm 2103, cặp đôi vừa chào đón đứa con đầu lòng vào năm ngoái.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/jamie-dornan-phan-hoi-ve-tin-don-roi-50-sac-thai-a85096.html
    Sự kiện: Phim 50 sắc thái
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan