+Aa-
    Zalo

    Jared Leto chưa một lần xem phim giúp mình được giải Oscar

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Nam diễn viên Jared Leto, người vừa thắng giải Oscar cho Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất cho biết, anh vẫn chưa xem bộ phim giúp anh có được giải thưởng này.

    (ĐSPL) - Nam diễn viên Jared Leto, người vừa thắng giải Oscar cho Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất. Tuy nhiên anh nói rằng mình vẫn chưa hề xem bộ phim giúp anh có được giải thưởng danh giá này.

    Chia sẻ trong talkshow của Ellen DeGeneres tại Mỹ, Leto cho biết anh cần khoảng thời gian nghỉ ngơi sau khi đảm nhận vai diễn kẻ nghiện ma túy, Rayon trong phim "Dallas Buyers Club" của Jean-Marc Vallée. “Tôi vẫn chưa một lần xem bộ phim, nhưng một ngày nào đó tôi sẽ xem nó, bởi vì tôi cũng rất tò mò”. Anh nói thêm “Tuy nhiên đó thực sự là một vai khá căng thẳng nên có lẽ hiện tại tôi nên tránh xa nó”.

    Jared Leto vẫn chưa xem phim giúp mình được giải Oscar
    Nam diễn viên Jared Leto tại lễ trao giải Oscar 2014.

    Nam diễn viên Leto từng tham gia bộ phim khoa học viễn tưởng Mr.Nobody vào năm 2009. Tuy nhiên những tác phẩm của anh không xuất hiện đều đặn.

    Tôi không đóng nhiều phim và tôi cũng không biết bao giờ tôi sẽ làm bộ phim tiếp theo”, chủ nhân giải Oscar trả lời tạp chí LA Confidential.

    Lý giải về điều này, nam diễn viên giải thích rằng anh chưa bao giờ vội vàng, anh chỉ muốn làm những công việc thú vị, thử thách nhất để có thể tự hào về nó và đóng góp điều gì đó đặc biệt và ý nghĩa .

    Dự án lớn tiếp theo của Leto sẽ là chuỗi show diễn với nhóm của mình. Được biết, 30 Seconds to Mars sẽ góp mặt cùng Linkin Park và AFI trong tour diễn Carnivores sẽ bắt đầu vào ngày 8 tháng 8 tại West Palm Beach, Florida.

    L.A

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/jared-leto-chua-mot-lan-xem-phim-giup-minh-duoc-giai-oscar-a24481.html
    Sự kiện: Giải Oscar 2014
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan