+Aa-
    Zalo

    Jason Statham, Lý Băng Băng chạm trán siêu cá mập Megalodon

    • DSPL
    ĐS&PL Thử sức với dòng phim kinh dị, hành động hè này Jason Statham và Lý Băng Băng kết hợp trong bộ phim mới mang tên The Meg- Cá mập siêu bạo chúa.

    Thử sức với dòng phim kinh dị, hành động hè này Jason Statham và Lý Băng Băng kết hợp trong bộ phim mới mang tên The Meg - Cá mập siêu bạo chúa.

    Trong trailer hãng Warner Bros tung ra, khán giả có thể thấy được phần nào sự khổng lồ của con quái thú sát thủ với hàm răng nhọn hoắt đáng sợ, kích thước “khủng”.

    [presscloud]2054[/presscloud]

    The Meg có cốt truyện dựa trên cuốn tiểu thuyết Meg: A Novel of Deep Terror của nhà văn Steve Alten kể về một chuyến tàu thám hiểm tiến vào Mariana - khu vực biển sâu nhất Trái Đất với niềm hy vọng khám phá ra những giống loài mới mà con người chưa từng biến đến.


    Baner của The Meg cho thấy kích thước khổng lồ của Megalodon

    Tuy nhiên, không ai ngờ rằng chuyến thám hiểm định mệnh ấy lại bị một sinh vật khổng lồ bí hiểm tấn công. Hậu quả là cả đoàn bị mắc kẹt dưới đáy Thái Bình Dương sâu thẳm trong khi tính mạng bị đe dọa bởi kẻ săn mồi hung bạo nhất lịch sử tưởng chừng đã tuyệt chủng - siêu cá mập bạo chúa Megalodon dài hơn 25 mét.

    Jason Statham trong phim The Meg

    Trước tình hình căng thẳng, một đội chuyên gia thợ lặn mà đứng đầu là Jonas Taylor (Jason Statham), nhà đại dương học người Trung Quốc (Winston Chao) và cháu gái ông là Suyin (Lý Băng Băng) đã được tập hợp để đến giải cứu mọi người.

    Jason Statham và Lý Băng Băng kết hợp trong bộ phim The Meg

    Ngoài Jason Statham, bộ phim còn có sự tham gia của đả nữ Trung Quốc Lý Băng Băng, nữ DJ gợi cảm Ruby Rose và nhiều gương mặt nổi tiếng khác như Winston Chao, Rainn Wilson, Cliff Curtis, Robert Taylor, …

    The Meg dự kiến sẽ được công chiếu 10/8/2018.

    Huệ Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/jason-statham-ly-bang-bang-cham-tran-sieu-ca-map-megalodon-a225848.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan