+Aa-
    Zalo

    Jay Park tham gia gameshow về rap của Trung Quốc với tư cách nhà sản xuất

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vào ngày 9/8, ban tổ chức “The Rap of China” tung poster chương trình và xác nhận sự tham gia của Jay Park với vai trò nhà sản xuất.

    Vào ngày 9/8, ban tổ chức “The Rap of China” tung poster chương trình và xác nhận sự tham gia của Jay Park với vai trò nhà sản xuất.

    Poster chương trình The Rap of China

    The Rap of China là một show truyền hình âm nhạc về hip hop tương tự như chương trình ăn khách Show Me the Money đài Mnet của Hàn Quốc. Được sản xuất bởi nền tảng video trực tuyến iQIYI của Trung Quốc, The Rap of China ra mắt lần đầu vào năm 2017 và hiện tại đã đi đến mùa thứ 4.

    Rapper Jay Park 

    Ngoài ngôi sao Jay Park, chương trình còn có sự tham gia của Ngô Diệc Phàm (Kris Wu – cựu thành viên nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc EXO), ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Mỹ gốc Đài Loan - Phan Vỹ Bá, ca sĩ kiêm nhạc sĩ Trung Quốc - Trương Lương Dĩnh và nghệ sĩ hip hop Trung Quốc - GAI sẽ xuất hiện làm huấn luyện viên.

    Ngoài ra, The Rap of China cũng đã phát hành một đoạn video giới thiệu kỹ năng của các nhà sản xuất tham gia chương trình. Trong đó, họ cùng nhau thể hiện chuyên môn của mình trong một cypher (từ lóng dùng để nói đến những đoạn rap theo phong cách freestyle, mỗi người rapper sẽ lần lượt đọc rap khi nhạc (beat) bắt đầu nổi lên.)

    Rapper nổi tiếng Jay Park cũng đăng tải một đoạn video lên trang instagram cá nhân của mình, từ đó khán giả nhận thấy sự linh hoạt của anh khi có thể rap bằng cả tiếng Trung và tiếng Anh.

    Có thể nói năm 2020 chính là thời điểm rầm rộ nhất cho các chương trình sống còn về rap. Không chỉ có King of RapRap Việt của Việt Nam, Show Me the Money mùa 9 của Hàn và The Rap of China mùa 4của Trung cũng sẽ trở lại trong năm nay.

    Chương trình Rap Việt mùa đầu tiên

    Chương trình Show Me the Money mùa thứ 9

    Bích Thảo(Theo Soompi) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/jay-park-tham-gia-gameshow-ve-rap-cua-trung-quoc-voi-tu-cach-nha-san-xuat-a334476.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan