+Aa-
    Zalo

    JCI Hà Nội: Từ phát triển bản thân đến phụng sự xã hội

    • DSPL
    ĐS&PL Ngày 18/12/2022 vừa qua, Đại hội thường niên JCI Hanoi đã diễn ra thành công với chủ đề “Grow Together - Hợp lực phát triển”. Sự kiện đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong quá trình phát triển và lớn mạnh của JCI Hanoi suốt 6 năm qua.

    Từ phát triển bản thân đến phụng sự xã hội ở mỗi thành viên JCI Hanoi

    Trong tiết trời hanh lạnh của những ngày cận Tết, có dịp ngồi trò chuyện với anh Nguyễn Tiến Dũng - Chủ tịch JCI Hanoi 2022 về câu chuyện phát triển của bản thân đến phụng sự xã hội, bỗng cảm thấy lòng nhiệt huyết trở lại, mang theo “ngọn lửa” ấm áp rẽ một đường sáng dài rộng cho những công dân trẻ tích cực đang tìm cho mình những phương hướng đúng đắn trong quá trình trưởng thành.

    “Ở JCI tôi thấy mình được quá nhiều, được học hỏi, được cho đi, hoàn thiện bản thân, tỏa sáng với những giá trị riêng trở thành những lãnh đạo trẻ tương lai. Tựa như mầm xanh tách hạt vươn lên, từ cây nhỏ thành cây lớn, từ bị trời cao bao bọc đến muốn che trời, trải qua mưa gió, nắng sương và lớn mạnh. Xuyên suốt từ quá khứ - hiện tại - tương lai, JCI Hanoi sẽ luôn là tổ chức đi đầu trong công tác phát triển nhằm đi đến mục tiêu là phụng sự xã hội”, anh Dũng cho biết.

    42

    Chủ tịch JCI Hanoi 2022, anh Nguyễn Tiến Dũng (bên phải) và Chủ tịch JCI Vietnam, Anh Vũ Tuấn Anh (bên trái) tham gia chuỗi hoạt động ý nghĩa của JCI tại Mông Cổ

    43

    Hành trình phát triển của mỗi thành viên tại JCI - Liên đoàn lãnh đạo và Doanh Nhân Trẻ Thế Giới

    Sau một năm cố gắng, nhiệt huyết và tích cực hoạt động hết mình, đội ngũ JCI Hanoi có dịp cùng nhau nhìn lại chặng đường đã đi với những thành tựu đã đạt được. Năm 2022 là nhiệm kỳ JCI Hanoi ghi nhận sự đổi mới mạnh mẽ trong công tác hoạt động, tổ chức, gắn kết thành viên. Nhờ sự nỗ lực, linh hoạt và khả năng triển khai những hoạt động, dự án và chiến dịch hiệu quả, có giá trị đến cộng đồng mà JCI Hanoi đã đạt được nhiều dấu ấn quan trọng trong quá trình phát triển với các dự án tiêu biểu: Dự án Shape Your Future (SYF) - Dự án hướng nghiệp dành cho học sinh THPT, dự án Inner Peace - Dự án thực hiện mục tiêu số 3 về “Sức khỏe và có cuộc sống tốt” trong 17 mục tiêu phát triển bền vững của Liên hợp quốc, dự án J-Future Mentoring - Dự án định hướng nghề nghiệp cho sinh viên…

    44
    Hoạt động hướng nghiệp tại trường THPT Phan Đình Phùng do JCI phối hợp tổ chức

    Với mục tiêu lan tỏa thông điệp tích cực đến đội ngũ JCI Hanoi, đại hội thường niên 2022 là dịp gắn kết, giao lưu, học hỏi giữa các thành viên trong tổ chức. Điểm nhấn của sự kiện phải kể đến đêm vinh danh “2022 JCI Hanoi Awards” nhằm tôn vinh những nỗ lực, đóng góp của tất cả thành viên JCI Hanoi. Đồng thời, đây cũng chính là nguồn động lực cổ vũ tinh thần cho tất cả thành viên, tiếp tục hoạt động để tăng cường sự hiện diện của tổ chức rộng khắp thủ đô.

    Thông qua lễ tổng kết và vinh danh khen thưởng, Ban Lãnh đạo JCI Hanoi kỳ vọng tất cả thành viên sẽ tiếp tục phát huy tốt hơn nữa trách nhiệm, phẩm chất và năng lực của bản thân để lan tỏa những giá trị tích cực đến cộng đồng, trở thành những nhà lãnh đạo trẻ có đủ tầm - tầm - tài.

    Hợp lực song hành, phát triển tương lai

    Bên cạnh đó, sự kiện còn ra mắt ban điều hành mới và mục tiêu, kế hoạch phát triển cho năm tiếp theo 2023. Theo đó, Chủ tịch JCI Hanoi 2022 - ông Nguyễn Tiến Dũng sẽ chuyển giao vị trí cho Chủ tịch JCI Hanoi 2023 - Bà Chu Minh Hà. Được biết, bà Chu Minh Hà hiện giữ nhiều vị trí quan trọng trong các tổ chức, doanh nghiệp. Bà là Giám đốc Marketing của Công ty TNHH Berjaya-Handico12, Phó Chủ tịch của Cộng đồng phát triển bất động sản Việt Nam (RealCom), Trưởng ban đối ngoại Câu lạc bộ Tiếp thị và Truyền thông Việt Nam (VMCC).

    Trong không khí trang trọng, hân hoan và chờ mong của tất cả khách mời và thành viên, Ban điều hành JCI Hanoi 2023 với 19 thành viên chính thức ra mắt tổ chức. Với slogan “Grow Together”, JCI Hanoi hứa hẹn sẽ mang đến một nhiệm kỳ bùng nổ với mục tiêu nâng tầm thương hiệu của chi hội với việc phát triển thành viên cả về số lượng và chất lượng. Đồng thời kết nối kinh doanh, phát triển các dự án quy mô, liên kết sâu và gắn kết chặt chẽ hơn giữa các tổ chức/cộng đồng, doanh nghiệp khác trong và ngoài nước nhằm tối ưu mọi nguồn lực để cùng nhau phát triển, mang lại nhiều giá trị nhất cho các thành viên JCI Hanoi nói riêng và cộng đồng nói chung.

    45

    Ban điều hành JCI Hanoi năm 2023 và tinh thần “Grow Together” để phát triển bản thân và tạo giá trị cho cộng đồng mỗi ngày

    46

    Chủ tịch đắc cử JCI Hanoi 2023, bà Chu Minh Hà chia sẻ cam kết và truyền cảm hứng tại Lễ nhậm chức

    Tin rằng, với nhiệt huyết và khả năng lãnh đạo sáng suốt của Ban điều hành mới, JCI Hanoi sẽ bước sang một nhiệm kỳ mới với nhiều hoạt động ý nghĩa, đúng với mục tiêu hợp tác cùng phát triển đã đề ra.

    47

    Chủ tịch đắc cử JCI Hanoi 2023 nhận cờ JCI Hanoi từ Chủ tịch JCI Hanoi 2022

    Cũng ​​tại đại hội, bà Chu Minh Hà đại diện JCI Hanoi đã tiến hành lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện MOU cùng ông Lại Tuấn Cường - Founder & CEO của Repu Digital – một công ty lớn trong lĩnh lực công nghệ để tư vấn các gói giải pháp hữu hiệu, góp phần hỗ trợ các doanh nghiệp thành viên JCI Hanoi phát triển tốt hơn.

    48

    Thu Hà

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/jci-ha-noi-tu-phat-trien-ban-than-den-phung-su-xa-hoi-a561128.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan