+Aa-
    Zalo

    "Jelena" tái hợp, The Weeknd hẹn hò bạn gái cũ Justin Bieber

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi chia tay Selena Gomez, The Weeknd bất ngờ xuất hiện cùng Yovanna Ventura - cô gái từng hẹn hò với Justin Bieber hồi năm 2015.

    Sau khi chia tay Selena Gomez, The Weeknd bất ngờ xuất hiện cùng Yovanna Ventura - cô gái từng hẹn hò với Justin Bieber hồi năm 2015.

    The Weeknd và Selena Gomez từng rất mặn nồng bên nhau, đặc biệt là trong các sự kiện công khai. Bởi thế mà chuyện cặp đôi chia tay sau 10 tháng hẹn hò và Selena nhanh chóng tái hợp với Justin Bieber không khỏi khiến nhiều người bất ngờ.

    Đáng chú ý hơn nữa, ngày 9/11 mới đây The Weeknd bị bắt gặp rời khỏi một bữa tiệc cùng Yovanna Ventura, bạn gái cũ của Justin Bieber.

    Nguồn tin chia sẻ với tờ Us Weekly rằng, cặp đôi nắm tay nhau không rời, thân mật bên nhau như ngầm thông báo họ đang là một đôi. The Weeknd và Yovanna ở lại bữa tiệc 2 tiếng và sau đó dời đi cùng nhau.

    Ngày hôm sau, cặp đôi tiếp tục xuất hiện cùng nhau rời khỏi một hộp đêm.

    Yovanna Ventura cùng ngồi hàng ghế sau với The Weeknd.

    Yovanna Ventura sinh năm 1995, tại Mỹ. Cô nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ ngoại hình gợi cảm. Năm 2015, cô hẹn hò với Justin Bieber. Thời điểm đó, truyền thông quốc tế cho rằng Justin Bieber hẹn hò người mẫu trẻ tuổi là để gây chú ý với Selena Gomez.

    Sau khi chia tay Yovanna Ventura, Justin Bieber liên tiếp hẹn hò nhiều người đẹp khác nhưng cuối cùng anh vẫn quay lại với Selena Gomez.

    Sau khi Selena chia tay The Weeknd hồi cuối tháng 10, cô và Justin quấn nhau như hình với bóng. Cặp đôi còn được cho là đã đi chơi với nhau nhiều tuần trước khi Selena chia tay.

    Mối tình tan-hợp, hợp-tan của cặp đôi này trong suốt 7 năm qua đã tốn không biết bao nhiêu giấy mực của báo chí và khiến người hâm mộ cũng bị "quay mòng mòng".

    Dẫu vậy, chứng kiến vẻ hạnh phúc của cả hai khi ở cạnh nhau, fan của Selena Gomez và Justin Bieber đều hy vọng lần tái hợp này sẽ trở thành mãi mãi.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/jelena-tai-hop-the-weeknd-hen-ho-ban-gai-cu-justin-bieber-a209151.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan