+Aa-
    Zalo

    Jennie (BlackPink) bị 'lợi dụng' trong phim Hollywood

    ĐS&PL Mặc dù xuất hiện khá nổi bật trên trailer nhưng Jennie lại không có cơ hội thể hiện nhiều khả năng diễn xuất của mình trong "The Idol", khiến khán giả thất vọng.

    Việc Jennie - thành viên nhóm nhạc BlackPink - ra mắt với tư cách diễn viên tại Hollywood là một trong những tin tức được người hâm mộ quan tâm hàng đầu hiện nay. Tuy nhiên, trái với sự mong đợi của khán giả, vai diễn đầu tiên của Jennie trong The Idol lại vô cùng mờ nhạt.

    Theo bài đánh giá của Rolling Stone, Jennie không đóng góp nhiều cho phim như khán giả trông chờ. Trên thực tế, cô chỉ là “chiêu trò” của nhà sản xuất để quảng bá phim.

    jennie blackpink bi loi dung trong phim hollywood2
    Jennie (ngoài cùng bên trái) trong một cảnh phim.

    Cụ thể, trong teaser đầu tiên, Jennie chỉ xuất hiện lướt qua như một diễn viên khách mời. Nhưng ở những trailer sau này, thời lượng dành cho Jennie nhiều và nổi bật hơn, có nhiều cảnh quay cùng nữ chính nên nhiều người phán đoán cô đảm nhận vai phụ quan trọng.

    Tại đây, Rolling Stone cho biết, tên tuổi của thành viên BlackPink chỉ được sử dụng như một cách tạo hiệu ứng nhằm khiến khán giả chú ý tới bộ phim này.

    "Việc tuyển chọn được siêu sao K-Pop Jennie là thành công lớn nhất đối với đạo diễn Sam Levinson. Họ gắn tên cô ấy trong mỗi đoạn quảng cáo phim và đó là cách khiến những người hâm mộ liên tục bình luận, cổ vũ cho vai diễn đầu tiên của thần tượng", Rolling Stone nhận xét về cách quảng bá bộ phim của ê-kíp The Idol.

    Ngoài ra, Rolling Stone nhận định các câu chuyện liên quan tới nhân vật của Jennie chỉ là những chuyện vụn vặt.

    "Cô ấy chỉ có khoảng 3 - 4 lời thoại trong mỗi tập phim, họ không để cô ấy nói quá nhiều. Về cơ bản, công việc của cô ấy chỉ là ngồi đó và trông thật xinh đẹp", Rolling Stone cho biết thêm.

    jennie blackpink bi loi dung trong phim hollywood1
    Jennie được cho là yếu tố câu khách, không đóng vai trò gì trong phim - Nguồn: HBO.

    Đồng thời, Koreaboo cũng nhận định Jennie dường như đang bị lợi dụng. Trang tin cũng cảm thấy tiếc cho nữ idol khi tham gia dự án bị phát triển theo hướng tình dục hóa và lạm dụng phụ nữ.

    Được biết, thông tin Jennie tham gia đóng phim Hollywood khiến các Blink (fan của BlackPink) háo hức chờ đợi giọng ca Solo thể hiện như thế nào với tư cách diễn viên. Đồng thời, cộng đồng LGBTQIA+ cũng ủng hộ bởi nhân vật của Jennie được cho là lưỡng tính.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/jennie-blackpink-bi-loi-dung-trong-phim-hollywood-a567594.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan