+Aa-
    Zalo

    Jennie BlackPink chính thức rời khỏi YG Entertainment?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi truyền thông đưa tin, Jennie BlackPink đã chính thức lên tiếng về việc gia hạn hợp đồng với YG Entertainment để hoạt động nhóm, còn những lịch trình solo lại do công ty riêng quản lý.

    Ngày 24/12, Jennie đăng bài trên Instagram xác nhận nghi vấn thành lập công ty riêng được truyền thông đưa tin một ngày trước đó.

    “Xin chào, đây là Jennie. Năm nay tràn ngập nhiều thành tựu và tôi rất biết ơn tất cả tình yêu mà tôi nhận được. Tôi cũng hào hứng với những gì sắp diễn ra khi bắt đầu hành trình solo của mình vào năm 2024 với một công ty mà tôi đã thành lập có tên là OA. Hãy dành nhiều tình cảm cho khởi đầu mới của tôi với OA và tất nhiên là cả BlackPink. Cảm ơn các bạn”, Jennie viết.

    jennie blackpink chinh thuc roi khoi yg entertainment 1
    Jennie xác nhận thành lập công ty quản lý riêng để hoạt động solo.

    Trước đó, tối muộn 23/12, tờ Newsis của Hàn Quốc đã đưa tin về việc Jennie thành lập công ty quản lý riêng mang tên ODD ATELIER (viết tắt là OA) vào tháng trước.

    OA tự giới thiệu trên trang web của mình, “đây là nhãn hiệu được thành lập bởi Jennie vào tháng 11/2023”. OA là “không gian nhằm tạo ra những thứ mới mẻ, thu hút sự chú ý theo cách khác biệt hoặc ngoài mong đợi".

    Trang web của OA đã sập vì lượng truy cập quá lớn trên toàn thế giới ngay khi thông tin Jennie có công ty riêng được tiết lộ.

    Khi Jennie giới thiệu tài khoản Instagram chính thức của công ty vào sáng ngày 24/12, nó nhanh chóng vượt mốc 500.000 lượt theo dõi.

    Dịch vụ thông tin quyền sở hữu trí tuệ Hàn Quốc cho biết, 10 hạng mục như Ngành giải trí; mỹ phẩm; nhiếp ảnh, phim; thiết bị giải trí; tổ chức quảng cáo, quần áo, giày dép, mũ; Túi xách, hành lý… đã được ông ty OA của Jennie đăng ký bản quyền nhãn hiệu. Jennie cũng nộp đơn đăng ký bản quyền nhãn hiệu "Jennie Ruby Jane" hồi giữa tháng 11.

    jennie blackpink chinh thuc roi khoi yg entertainment 2
    Jennie hiện là nghệ sĩ duy nhất của ODD ATELIER.

    Trước đó, các thành viên của BlackPink đã tái ký hợp đồng độc quyền với YG Entertainment để hoạt động nhóm. BlackPink giờ đây sẽ vận hành theo hình thức “riêng biệt nhưng cùng nhau” với việc Jennie thành lập công ty quản lý riêng.

    Lời xác nhận từ Jennie thu hút đông đảo sự quan tâm từ dư luận. Chỉ sau 13 giờ, bài đăng nhận được hơn 4,1 triệu lượt Thích và hàng chục nghìn bình luận. Nó cũng trở thành chủ đề thống trị trên các diễn đàn trực tuyến ở Hàn Quốc và nước ngoài.

    Đa số người hâm mộ ủng hộ bước tiến mới của nữ thần tượng sinh năm 1996:

    - Vậy là cô ấy thực sự không gia hạn hợp đồng cá nhân với YG.

    - Tôi thích điều này. Nếu cô ấy tiếp tục quảng bá nhóm dưới sự chỉ đạo của YG và có hoạt động solo ở nơi khác, người hâm mộ không phải chờ quá lâu để thấy thần tượng tái xuất.

    - Tôi rất tự hào! Quyết định thành lập công ty riêng của Jennie tạo tiền đề cho một hành trình đầy hứng khởi. Tôi tò mò về các hoạt động solo vào năm tới của cô ấy. Hy vọng có album mới

    Ngoài ra, cũng không ít cư dân mạng lo lắng liệu Jennie có đủ khả năng để vận hành công ty phát triển không. Theo một số ý kiến, việc tạo dựng thương hiệu riêng không đơn giản và Jennie phải cân nhắc trong việc hợp tác với đúng người.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/jennie-blackpink-chinh-thuc-roi-khoi-yg-entertainment-a604827.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan