+Aa-
    Zalo

    Jennie (BLACKPINK) đóng vai gì trong lần đầu diễn xuất?

    • DSPL
    ĐS&PL Quá trình quay phim cho The Idol hiện đang được tiến hành ở Los Angeles, California. Nhiều cư dân mạng đã để lại các bình luận mong chờ về vai diễn đầu tiên của Jennie (BLACKPINK).

    Ngày 17/6 (giờ địa phương), truyền thông Hàn Quốc đưa tin Jennie (BLACKPINK) đang tích cực thảo luận để tham gia diễn xuất trong bộ series The Idol, được phát sóng trên kênh HBO. 

    The Idol là loạt phim điện ảnh về các thần tượng nhạc pop do ca sĩ The Weeknd và đạo diễn Sam Levinson đồng sản xuất. Bộ phim còn có sự tham gia của con gái "thuyền trưởng" Johnny Depp, nữ diễn viên Lily-Rose Depp và nam ca sĩ Troy Sivan.

    Nhiều khán giả đồn đoán khả năng cao nữ thần tượng sẽ đảm nhận vai diễn với tư cách khách mời hoặc một nhân vật nhỏ trong phim.

    jennie blackpink dong vai gi trong lan dau dien xuat
    Jennie (BLACKPINK).

    Những ngày gần đây, thông tin về vai diễn đầu tay của Jennie được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Theo thông tin được truyền thông nước ngoài đưa ra, Jennie sẽ vào vai một cô gái song tính (bisexual) trong The Idol. Đây là một thách thức rất lớn đối với nữ thần tượng ngay trong vai diễn đầu tay. Thế nhưng nhiều khán giả cho rằng, nếu hoàn thành tốt vai diễn này, Jennie sẽ trở thành nữ thần tượng toàn năng của Kbiz.

    Bên cạnh đó, các fan cũng cho rằng vai diễn này trong The Idol rất hợp với hình tượng của Jennie. Cô nàng thường xuyên xuất hiện trước công chúng với hình ảnh cá tính, mạnh mẽ và loạt tạo hình cực chất. Thêm vào đó, nàng idol cũng được nhận xét là có khả năng quản lý biểu cảm rất tốt, vậy nên vai diễn này sẽ không thể làm khó được cô.

    Được biết, quá trình quay phim cho The Idol hiện đang được tiến hành ở Los Angeles, California. Nhiều cư dân mạng đã để lại các bình luận mong chờ về vai diễn đầu tiên của giọng ca Solo. 

    jennie blackpink dong vai gi trong lan dau dien xuat1
    Hồi tháng 11/2021, Jennie lộ ảnh đi ăn cùng đạo diễn The Idol, ca sĩ The Weeknd. Ảnh: AFP.

    Trước đây, Jennie thường được khen ngợi về thần thái diễn xuất trong các MV ca nhạc. Nhiều đạo diễn cũng từng ngỏ lời muốn hợp tác với nữ rapper song cô vẫn chưa có duyên với bộ môn nghệ thuật thứ 7. 

    Sau chị cả Jisoo, Jennie sẽ là thành viên thứ hai lấn sân điện ảnh của BLACKPINK. Cuối năm 2021 - đầu 2022, Jisoo đã hợp tác với nam tài tử Jung Hae In trong bộ phim truyền hình Snow drop. Tác phẩm đầu tay của nữ ca sĩ 27 tuổi tuy không gây được nhiều tiếng vang song cô vẫn nhận được nhiều lời khen về khả năng diễn xuất ở mức ổn.

    Bích Thảo(T/h) 

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/jennie-blackpink-dong-vai-gi-trong-lan-dau-dien-xuat-a542743.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan