+Aa-
    Zalo

    Jennie (BLACKPINK) tiết lộ về vai diễn đầu tay trong phim "The idol"

    • DSPL
    ĐS&PL Nữ thần tượng xứ Hàn Jennie (BLACKPINK) chia sẻ suy nghĩ của mình về việc được lựa chọn tham gia "The idol", series phim truyền hình của HBO.

    Vào ngày 19/7 (giờ địa phương), công ty quản lý YG Entertainment đã đại diện Jennie (BLACKPINK) thông báo: "Jennie đã được chọn tham gia 'The idol' của HBO". 

    Phim được thực hiện bởi The Weeknd và đạo diễn Sam Levinson. Ngoài Jennie, phim còn có sự góp mặt của loạt sao như Lily-Rose Depp, Troye Sivan, Steve Zissis... The idol xoay quanh câu chuyện về một ca sĩ nhạc Pop (do Lily-Rose Depp thủ vai) và mối tình lãng mạn của cô với một ông chủ của một club tại Los Angeles (do The Weeknd thủ vai).

    jennie blackpink tiet lo ve vai dien dau tay trong phim the idol1
    Người hâm mộ không khỏi háo hức về vai diễn đầu tiên của Jennie. 

    Alkpop dẫn lời chia sẻ của giọng ca BLACKPINK về vai diễn đầu tay của mình: "Ngay khi đọc kịch bản, tôi đã nghĩ rằng câu chuyện rất hấp dẫn và vì vậy tôi muốn tham gia về nó. Tôi rất hào hứng và sẽ cố gắng hết sức, vì vậy tôi hy vọng rằng khán giả sẽ đón nhận nhiệt tình". 

    Trong tháng 8 sắp tới, BLACKPINK cũng có kế hoạch trở lại sau thời gian dài. 

    Theo một số nguồn tin, nhân vật của Jennie trong The idol là một người song tính (Bisexual). Tuy là vai diễn khó nhưng người hâm mộ tin nữ thần tượng sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ. Người hâm mộ nhận xét nhân vật rất hợp với hình tượng ngoài đời của Jennie. Nữ ca sĩ thường xuyên xuất hiện với phong cách thời trang độc đáo, cá tính nhưng không kém phần sang trọng và quyến rũ.

    jennie blackpink tiet lo ve vai dien dau tay trong phim the idol3
    jennie blackpink tiet lo ve vai dien dau tay trong phim the idol2
    Giọng ca BLACKPINK xuất hiện trong trailer phim The idol.

    Sau Jisoo, Jennie là thành viên thứ 2 của BLACKPINK lấn sân phim ảnh. Hiện nay, ca sĩ thần tượng chuyển sang đóng phim cũng không phải chuyện hiếm. Tuy nhiên, nếu chị cả của nhóm chọn phim truyền hình trong nước thì Jennie chơi lớn với tác phẩm của Mỹ.

    Bích Thảo(Theo Alkpop) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/jennie-blackpink-tiet-lo-ve-vai-dien-dau-tay-trong-phim-the-idol-a545165.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan