+Aa-
    Zalo

    Jennie (BLACKPINK) từng bỏ 1 vũ đạo trên sân khấu, fan "hốt hoảng" nhưng lý do khiến ai cũng đồng tình

    • DSPL
    ĐS&PL Trên sân khấu trình diễn ca khúc Boombayah, Jennie (BLACKPINK) từng thẳng thừng bỏ 1 vũ đạo trong bài hát vì không muốn ảnh hưởng đến các thành viên.

    Không thể phủ nhận BLACKPINK là 1 trong những nhóm nhạc nữ Kpop có sức ảnh hưởng nhất hiện tại. Bất kì sản phẩm nào của họ cho ra mắt đều nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của người hâm mộ. Đáng chú ý, BLACKPINK là nhóm nhạc sở hữu vũ đạo trong các ca khúc có phần khó, phức tạp và thậm chí nguy hiểm. 

    jennie blackpink tung bo 1 vu dao tren san khau fan hot hoang nhung ly do khien ai cung dong tinh 1
    BLACKPINK được biết đến là nhóm nhạc có vũ đạo khó, phức tạp.

    Với ca khúc Boombayah, BLACKPINK cũng tồn tại một động tác như thế khi Jennie phải thực hiện động tác bật nhảy và 3 thành viên còn lại có nhiệm vụ nâng đỡ cô nàng trên tay. 

    Vào tháng 1/2019, BLACKPINK tổ chức concert "Black Pink in your area" tại Jakarta, Indonesia. Tình huống gây chú ý nhất buổi biểu diễn chính là sự cố xảy ra trong sân khấu Boombayah. Khi cả nhóm cùng thực hiện động tác phối hợp, Jisoo phản ứng hơi chậm nên đã bị chân Jennie va trúng mặt. Tai nạn hy hữu này khiến Jisoo choáng váng vài giây và các thành viên khác phải dừng màn trình diễn để kiểm tra tình hình của cô. 

    jennie blackpink tung bo 1 vu dao tren san khau fan hot hoang nhung ly do khien ai cung dong tinh 2
    Jennie vô tình đá chân trúng vào phía Jisoo. 
    jennie blackpink tung bo 1 vu dao tren san khau fan hot hoang nhung ly do khien ai cung dong tinh 3
    Sự cố hy hữu này khiến fan hâm mộ không khỏi lo lắng và bất ngờ.

    Có lẽ vì bị va chạm khá đau và bất ngờ nên thành viên Jisoo đã bỏ lỡ động tác của mình, khiến Jennie không được giữ lấy và suýt ngã trên sân khấu. Có thể thấy cú đá cao chân của Jennie khá mạnh nhưng Jisoo đã nhanh chóng ra hiệu không sao để các thành viên yên tâm.

    Sau đó, khi động tác này một lần nữa được lặp lại, 3 thành viên BLACKPINK đã vào thế bế Jennie nhưng cô nàng lại chọn cách bỏ qua đầy dứt khoát. Có vẻ Jennie vì lo lắng sẽ "gây hoạ" cho Jisoo một lần nữa nên đã cố tình né tránh thực hiện động tác này.

    Mặc dù đây là tình huống không ai mong muốn, một bộ phận fan Jisoo đang rất bức xúc. Trên Weibo, nhiều fan Trung Quốc lên tiếng chỉ trích Jennie, cho rằng lỗi thuộc về Jennie vì cô cố tình "tung cước" vào mặt Ji Soo. Nhiều fan so sánh với những bản live Boombayah trước đây, khẳng định vì lý do nào đó, tư thế chân phải của Jennie đã cao hơn mọi lần. 

    jennie blackpink tung bo 1 vu dao tren san khau fan hot hoang nhung ly do khien ai cung dong tinh 4
    Jisoo (trái) và Jennie được biết đến là hai thành viên thân thiết trong BLACKPINK. 

    Các fan Jennie lại khẳng định, tai nạn trên chỉ là vô tình: "Jennie nhảy lên để thực hiện động tác phối hợp nhưng có lẽ vì vội quá nên chân cô ấy hơi chếch về phía sau. Chẳng ai muốn thành viên trong nhóm bị thương cả". Sợ fan lo lắng, sau sự cô này Jisoo đã đăng story trên trang cá nhân "Mình rất khỏe, đừng lo lắng, hẹn gặp BLINK vào ngày mai".

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/jennie-blackpink-tung-bo-1-vu-dao-tren-san-khau-fan-hot-hoang-nhung-ly-do-khien-ai-cung-dong-tinh-a519971.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan