+Aa-
    Zalo

    Jennie (BLACKPINK) và G-Dragon lộ bằng chứng chia tay

    • DSPL
    ĐS&PL Việc G-Dragon hủy theo dõi Jennie trên Instagram gây chú ý nhiều bởi trước đó, nam idol vẫn để lộ nhiều dấu hiệu liên quan tới bạn gái tin đồn cho đến việc bấm "like" ảnh của đối phương.

    Kể từ thời điểm Dispatch tung tin đồn hẹn hò từ tháng 2/2021, Jennie (BLACKPINK)và G-Dragon ở bên nhau vô cùng kín tiếng, không công khai xuất hiện cùng nhau. Hai ngôi sao đình đám nhà YG được cộng đồng mạng cho rằng rất tương xứng cả về địa vị, tài năng và phong cách. 

    jennie blackpink va g dragon lo loat bang chung chia tay3
    Jennie và G-Dragon bị tung tin hẹn hò từ tháng 2/2021. 

    Truyền thông mới đây đưa tin, cư dân mạng xứ Trung lan truyền tin đồn rằng tài khoản phụ của G-Dragon là @peaceminusone đã không còn theo dõi Instagram nữ ca sĩ Jennie nhóm Blackpink. Trước đây tài khoản này của G-Dragon đều theo dõi cả tài khoản Instagram chính và phụ của Jennie nhưng giờ đây trưởng nhóm BIGBANG đã huỷ follow cả hai.

    jennie blackpink va g dragon lo loat bang chung chia tay1
    Tài khoản @peaceminusone được cho là của G-Dragon đã không còn theo dõi Jennie.

    Trong khi đó tài khoản này vẫn còn theo dõi 3 thành viên khác của BLACKPINK là Lisa, Rosé, Jisoo. Việc này dấy lên đồn đoán rằng G-Dragon và Jennie đã chia tay. Hiện từ khóa về cả hai chia tay đang đứng đầu tìm kiếm của cư dân mạng xứ Trung.

    jennie blackpink va g dragon lo loat bang chung chia tay2 copy
    Trong khi đó, tài khoản này vẫn theo dõi cả Lisa, Rosé và Jisoo.

    Ngay khi thông tin này được lan truyền đã khiến dân tình, người hâm mộ không khỏi xôn xao, thậm chí từ khóa "G-Dragon bỏ theo dõi Jennie" còn hiên ngang lọt top 1 tìm kiếm trên weibo xứ Trung dù chưa có bất cứ nguồn tin nào xác thực cả. Người hâm mộ bày tỏ sự tiếc nuối cho cặp đôi vàng của làng giải trí xứ Hàn.

    Một số bình luận của cư dân mạng: “Người ta có công khai yêu nhau đâu mà rạn nứt", “Đôi này nhìn chả giống là đang yêu nhau gì cả, media play thôi", “Thì ra người nổi tiếng yêu nhau, lúc cãi nhau cũng hủy follow như người bình thường", “Có gì mà làm quá lên, GD thích unfollow ai mà chẳng được", “Hai người không xứng đôi, chia tay cũng phải thôi"...

    jennie blackpink va g dragon lo loat bang chung chia tay5
    Jennie.

    Việc G-Dragon hủy follow Jennie trên Instagram gây chú ý nhiều bởi trước đó, nam idol vẫn để lộ nhiều dấu hiệu liên quan tới bạn gái tin đồn cho đến việc bấm "like" ảnh của đối phương. Gần đây, trưởng nhóm BIGBANG đăng tải bức ảnh chụp chiếc túi đến từ thương hiệu Chanel với phần họa tiết do chính tay anh vẽ nên.

    jennie blackpink va g dragon lo loat bang chung chia tay4 copy
    G-Dragon.

    Tại đây, netizen soi được trên chiếc túi có vẽ chữ “Kim”, “Nini”, khi ghép lại sẽ là “Kim Nini” – biệt danh của Kim Jennie. Cùng với đó là dãy số “2020.2.7”, tức ngày 7/2/2020 là khoảng thời gian tin đồn hẹn hò của G-Dragon và Jennie nổ ra mạnh mẽ. Đáng chú ý khi tấm ảnh chụp bức tường kèm theo cũng xuất hiện cả chữ ký của Jennie.

    G-Dragon và Jennie đều là ngôi sao hạng A trong làng giải trí Hàn Quốc, có độ phủ sóng rộng rãi với công chúng xứ Hàn và nhiều nước châu Á. Bởi vậy, thời điểm nổ ra tin tức cặp đôi bị "khui" chuyện hẹn hò được hơn 1 năm nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý. Nhiều người hâm mộ hy vọng cả hai sẽ trở thành cặp đôi bền vững bởi họ rất tương xứng cả về địa vị, tài năng và phong cách.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh chụp màn hình, Weibo 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/jennie-blackpink-va-g-dragon-lo-bang-chung-chia-tay-a537854.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan