Jennie chính thức xuất hiện giữa “tâm bão” chỉ trích


Thứ 6, 09/06/2023 | 18:55


Cùng sự kiện

Jennie lộ diện trước công chúng sau khi gây tranh cãi với màn vũ đạo gợi cảm trong "The Idol".

Sáng 9/6, Jennie đã có mặt tại sân bay quốc tế Gimpo để chuẩn bị lên đường sang Australia lưu diễn. Thành viên nhóm BlackPink thu hút sự chú ý của công chúng ngay khi vừa bước xuống ôtô. Cô diện outfit đơn giản, đeo kính đen và khẩu trang kín mít.

Trước ống kính truyền thông, Jennie thân thiện vẫy tay với phóng viên và người hâm mộ. Sau đó, cô nhanh chóng di chuyển vào bên trong.

Giải trí - Jennie chính thức xuất hiện giữa “tâm bão” chỉ trích
Thành viên BlackPink với outfit trẻ trung, đơn giản
Giải trí - Jennie chính thức xuất hiện giữa “tâm bão” chỉ trích (Hình 2).
Jennie vẫy tay chào phóng viên và người hâm mộ

Được biết trong tác phẩm đầu tay - "The Idol", Jennie thủ vai nữ phụ Dyanne. Bộ phim đang nhận "bão" chỉ trích của truyền thông và giới phê bình quốc tế. "The Idol" bị so sánh với "phim khiêu dâm" vì có quá nhiều cảnh "nóng" của cặp đôi nam - nữ chính.

Người hâm mộ quốc tế cũng cho rằng nhiều động tác vũ đạo của Jennie và vũ công nam phản cảm, đặc biệt khi nữ ca sĩ vẫn là thành viên của một nhóm nhạc thần tượng.

Trong bài viết đăng ngày 6/6, tờ Ten Asia đặt tiêu đề: "Sự sụp đổ của 'Human Chanel' Jennie. Ra mắt với tư cách diễn viên nhưng chỉ nhảy vũ đạo 19+". Tờ này nhận định hình ảnh thanh lịch khi làm đại sứ cho hàng loạt thương hiệu xa xỉ của Jennie đã biến mất không dấu vết.

Giải trí - Jennie chính thức xuất hiện giữa “tâm bão” chỉ trích (Hình 3).
Vũ đạo gây tranh cãi của Jennie trong "The Idol"

Mới đây, khi bộ phim lên sóng chính thức tập đầu tiên trên HBO đã tiếp tục trở thành tâm điểm tranh cãi. Dù Jennie chỉ đóng vai phụ nhưng phân đoạn nhảy khiêu gợi của cô với vũ công nam bị đem ra bàn tán và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Theo Wikitree, khán giả Hàn Quốc tranh luận về vũ đạo của Jennie trong phim. Họ nhận xét: "Tôi nghĩ mình nên cẩn thận khi xem phim này", "Xem hết vũ đạo, tôi thấy không thể chịu được", "Vũ đạo quá lộ liễu"...

Bên cạnh những lời góp ý từ khán giả dành cho vai diễn đầu tay, phóng viên từ tờ TenAsia (Hàn Quốc) còn nhận định nữ ca sĩ đang lao dốc trong sự nghiệp. Tuy nhiên, rất nhiều người hâm mộ không đồng tình với lối suy nghĩ này của truyền thông xứ Kim chi.

Jisoo cũng có mặt tại sân bay Gimpo trong buổi sáng 9/6, theo hành trình giống với Jennie. Được biết, Jisoo đã hoàn toàn khỏi COVID-19 và dần trở lại với công việc. Trước đó, cô phải lỡ hẹn với khán giả Nhật Bản trong 1 đêm nhạc diễn ra hồi cuối tuần trước do dương tính với COVID-19. 

Giải trí - Jennie chính thức xuất hiện giữa “tâm bão” chỉ trích (Hình 4).
Jisoo dần trở lại với lịch trình bận rộn 

Vào ngày 10/6 tới đây, Jisoo sẽ tham gia trình diễn trong 1 đêm nhạc ở Australia. Tại sân bay, cô ghi điểm trong mắt công chúng vì hành động nhiệt tình vẫy tay chào phóng viên và người hâm mộ. 

Ánh Hiền (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/jennie-chinh-thuc-xuat-dau-lo-dien-giua-tam-bao-chi-trich-a578353.html