+Aa-
    Zalo

    Jennie (BLACKPINK) dính scandal khiến nhiều fans “quay đầu”

    ĐS&PL Jennie là một trong những nữ idol sở hữu lực lượng người hâm mộ đông đảo trên toàn thế giới. Thế nhưng bên cạnh đó, số lượng anti-fan của Jennie cũng hùng mạnh không kém, đặc biệt là sau mỗi lần nữ ca sĩ gây tranh cãi.

    Mới đây, trên một diễn đàn lớn về idol xuất hiện bài đăng chỉ trích Jennie sau loạt hành động bị cho là phản cảm tại world tour vừa qua. Cụ thể, chủ nhân confession đã dẫn chứng việc Jennie có hành động đưa vòng 3 về phía các vũ công nam trong đêm diễn. Đây từng là khoảnh khắc khiến Jennie nhận về nhiều chỉ trích cho rằng nữ ca sĩ kém duyên và không kiểm soát được hành vi.

    Trong đoạn clip được ghi lại, Jennie diện chiếc quần siêu ngắn nhưng lại có dáng ngồi cực kỳ gây nhức mắt, thậm chí để lộ phần lõm ở xương sát đùi trên. Không những vậy, nữ ca sĩ còn liên tục thực hiện những động tác uốn éo với dáng ngồi này.

    Đáng chú ý, bài đăng này còn nhấn mạnh về việc người hâm mộ Jennie vẫn bênh vực nữ ca sĩ giữa làn sóng chỉ trích. Bài đăng hiện tại nhận về hơn 50 nghìn lượt yêu thích và hàng nghìn bình luận. Tất nhiên sẽ có những bình luận bênh vực, tuy nhiên đáng quan ngại nhất là xuất hiện nhiều tuyên bố xin "thoát fan".

    Có thể thấy được rằng với nhiều hành động gây tranh cãi trong thời gian qua, hình tượng của Jennie đang bị ảnh hưởng khá nghiêm trọng.

    jennie dinh scandal khien nhieu fans quay dau2
    Dáng ngồi của nữ ca sĩ gây tranh cãi.

    Ngoài ra, Jennie cũng nhiều lần gây xôn xao dư luận bởi phong cách thời trang nhạy cảm và hành động thiếu chuẩn mực của mình.

    Vào tháng 4/2019, Yan đưa tin, trong đêm concert thứ 2 Tour Bắc Mỹ diễn ra tại Chicago của BLACKPINK vào ngày 25/4 (Việt Nam), Jennie đã gặp một sự cố trang phục ngoài ý muốn, khiến anti-fan có cớ tiếp tục chỉ trích.

    Cụ thể trong màn biểu diễn ca khúc Don't know what to do, nữ ca sĩ đã bị bung cúc áo để lộ vòng 1. Jennie đã dùng một tay cố định phần áo để tránh "lộ hàng" và tiếp tục biểu diễn.

    Tuy nhiên, có vẻ khá khó khăn cho nữ rapper khi cô nàng cứ loay hoay với chiếc áo và không thể biểu diễn tiết mục hoàn hảo như các thành viên khác.

    Cố gắng đứng trên sân khấu biểu diễn hết phần của mình, cô nàng buộc phải rời sân khấu khi đến thành viên khác biểu diễn để sửa lại trang phục.

    Cô nàng đã rời sân khấu khoảng 35s trong đoạn fancam do fan ghi lại và trở lại biểu diễn như chưa từng có chuyện gì xảy ra. Số lượng thời gian rời sân khấu phải nói là cực ngắn để chỉnh sửa một chiếc áo nhưng thật không may cô nàng lại bị "ném đá" vì thiếu chuyện nghiệp.

    Jennie Kim sinh năm 1996, cao 1m63, từng được gia đình định hướng trở thành luật sư, hoặc giáo viên, cuối cùng đã trở thành ca sĩ nổi tiếng bậc nhất Kpop Hàn Quốc.

    Jennie được công bố là thực tập sinh của YG Entertainment và 4 năm sau, cô là thành viên của nhóm nhạc BLACKPINK.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/jennie-dinh-scandal-khien-nhieu-fans-quay-dau-a562694.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan