+Aa-
    Zalo

    Jennie và Jisoo (BlackPink) thành lập công ty riêng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hướng đi mới của các thành viên BlackPink đang nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả.

    Sáng 25/9, báo Hàn đưa tin 2 thành viên JennieJisoo mỗi người đã thành lập công ty quản lý riêng. Tuy nhiên, vì các cuộc thảo luận vẫn đang diễn ra với YG Entertainment liên quan đến hoạt động nhóm của BlackPink nên dự kiến ​​công ty do cả hai thành lập sẽ tập trung vào các hoạt động cá nhân.

    jensoo 1
    Jennie và Jisoo (BlackPink) thành lập công ty riêng. Ảnh: Instagram

    Những ngày gần đây, thông tin nhóm nhạc BlackPink đã hết hạn hợp đồng với YG Entertainment và chỉ có thành viên Rosé tái ký, trong khi 3 thành viên Jisoo, Jennie, Lisa dự kiến sẽ rời công ty khiến không chỉ người hâm mộ không khỏi lo lắng.

    Dù vậy, các cô nàng cam kết vẫn ở bên nhau và tiếp tục tham gia các hoạt động với tư cách là BlackPink 6 tháng trong 1 năm. Ba thành viên này đang trong những bước thảo luận cuối cùng với mục tiêu hoạt động ''riêng lẻ và cùng nhau".

    blackpink
    Các thành viên BlackPink vẫn đang trong giai đoạn thảo luận về việc gia hạn hợp đồng với YG Entertainment. Ảnh: Twitter

    BlackPink ra mắt vào năm 2016, 4 cô gái đã hoạt động cùng nhau dưới cái tên BlackPink trong suốt 7 năm. Trong quá trình hoạt động, BlackPink đã cho ra đời loạt hit Boombayah, Whistle, Ddu-du Ddu-du, Kill This Love, Pink Venom, Shut Down… được yêu thích trên toàn cầu. Sau khi hết hạn hợp đồng, các thành viên đang thảo luận về việc gia hạn với YG Entertainment. Vì BlackPink có tầm ảnh hưởng lớn và cả 4 thành viên đều dành nhiều tình cảm cho nhóm nên khán giả rất quan tâm đến hướng đi của nhóm trong tương lai.

    BlackPink đã thực hiện tour diễn vòng quanh thế giới trong suốt một năm qua trước thời điểm gia hạn hợp đồng. Chuyến lưu diễn Born Pink của nhóm được tổ chức tại 34 thành phố với 66 đêm diễn, bắt đầu từ tháng 10 năm ngoái. Tour diễn đã thu hút tổng cộng 1,8 triệu khán giả (55.000 khán giả ở Seoul, 540.000 ở Bắc Mỹ, 215.000 ở châu Âu, 900.000 ở châu Á, 50.000 người ở Châu Đại Dương và 40.000 người ở Trung Đông). Đây là lượng khán giả lớn nhất đối với một nhóm nhạc nữ Kpop

    Như Quỳnh (Theo Naver)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/jennie-va-jisoo-blackpink-thanh-lap-cong-ty-rieng-a592465.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan