+Aa-
    Zalo

    Jennifer Chung dẫn Oanh Yến, Kỳ Hân thăm thú Paris

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL)- Sau khi tham dự show diễn thời trang tại đảo quốc Malta, Jenifer Chung đã quyết định ở lại Paris và dẫn những người đồng nghiệp Việt Nam đi thăm thú Paris.

    (ĐSPL)- Sau khi tham dự show diễn thời trang tại đảo quốc Malta, Jenifer Chung đã quyết định ở lại Paris và dẫn những người đồng nghiệp Việt Nam đi thăm thú Paris.

    Sau khi tham dự show diễn thời trang tại đảo quốc Malta, Oanh Yến, Kỳ Hân, Jenifer Chung, Đinh Minh Quân trở thành những người bạn thân thiết. Jennifer Chung ở lại Pháp và đợi các bạn qua chơi và cô đã tình nguyện làm hướng dẫn viên cho cả đoàn đi tham quan cảnh đẹp nơi đây. 

    Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2014 dẫn các bạn dạo chơi thích thú khám phá những công trình kiến trúc nổi tiếng và đi mua sắm, ăn vặt lề đường. Jennifer Chung và Oanh Yến, Kỳ Hân, Đinh Minh Quân thưởng thức món phở Việt Nam được bán ở thủ đô Paris.

    Sau đó họ đến sông Seine êm đềm, lãng mạn và thưởng thức món kem ốc quế giòn rụm, mát lạnh do người dân bán dạo bên lề đường, rất giống ở Việt Nam, mọi người hào hứng chiêm ngưỡng và chụp ảnh kỷ niệm dưới chân tháp Eiffel tại thủ đô Paris.

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật ngắm những hình ảnh của hoa hậu Jenifer Chung và những người bạn trong chuyến du ngoạn tại Pháp:

     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     

    Photo: Hiển Khuất

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/jennifer-chung-dan-oanh-yen-ky-han-tham-thu-paris-a51031.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan