+Aa-
    Zalo

    Jennifer Chung Miss Asian America diện maxi điệu đà ở sân bay

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL)- Jennifer Chung - Hoa Hậu Áo Dài Bắc Cali diện đầm maxi nữ tính, điệu đà xuất hiện tại sân bay trước khi sang Malta dự show thời trang.

    (ĐSPL)- Jennifer Chung - Hoa Hậu Áo Dài Bắc Cali diện đầm maxi nữ tính, điệu đà xuất hiện tại sân bay trước khi sang Malta dự show thời trang.

    Jennifer Chung, với nét đẹp sang trọng quý phái đã đoạt danh hiệu hiệu Hoa Hậu Áo Dài Bắc Cali tháng Giêng năm 2014. Được biết đây là tổ chức Hoa hậu uy tín duy nhất tại hải ngoại được sự quý trọng của cả hai cộng đồng Việt Mỹ trong rất nhiều năm qua. Tổ chức Hoa Hậu Áo Dài Bắc California thành lập từ năm 1987 và liên tiếp tổ chức đều đặn hàng năm không gián đoạn.

    Sau khi đoạt danh hiệu Hoa Hậu Áo Dài Bắc Cali, Jennifer Như - Thy Chung đã chinh phục được cộng đồng nhiều sắc dân người gốc Châu Á như Hàn Quốc, Nhật Bản, Phi luật Tân, Thái Lan, Miến Điện, Trung Quốc, Lào, Campuchia, Taiwanese, Việt Nam... trong cuộc thi gồm 27 thí sinh.

    Với sắc đẹp sắc sảo, sự thông minh cùng cách cư xử nhã nhặn đáng yêu, Jennifer Như - Thy Chung đã chinh phục được ban giám khảo cùng khán giả và đoạt vương miện và trở thành Hoa Hậu Á - Châu Hoa Kỳ - Miss Asian America 2014.

    Được biết Miss Asian America Pageant được thành lập năm 1985, và là một tồ chức Hoa hậu uy tín lâu đời nhất cuả cộng đồng các nước Á - Châu tại Hoa Kỳ. Jennifer Như Thy là người Việt Nam duy nhât và đầu tiên đã đoạt hai vương miện Hoa Hậu trong cùng một năm của hai tổ chức Hoa hậu lâu đời và uy tín nhất tại hải ngoaị.

    "Hoa Hậu Jennifer Như - Thy Chung là người con gái Việt Nam toàn diện, và là niềm hãnh diện của ban tổ chức nói riêng, cô còn là niềm hãnh diện của cả cộng đồng cuả người Việt tại hải ngoại. Như Thy qua Mỹ khi mới 2 tuổi, tuy nhiên cô vẫn giữ gìn được sự diu dàng lễ phép của người con gái Việt Nam. Cô có lòng nhân ái, nhưng lại có trí tuệ của mốt người trong giỏi giang trong thương trường.

    Cùng báo Đời sống và pháp luật ngắm nhìn những hình ảnh xinh đẹp của hoa hậu Áo dài Bắc Cali Jennifer Chung ở sân bay:

     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
    Photo: Kevil Nguyễn
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/jennifer-chung-miss-asian-america-dien-maxi-dieu-da-o-san-bay-a48379.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan