+Aa-
    Zalo

    Jennifer Lawrence tiết lộ 5 tiêu chuẩn chọn người tình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Jennifer Lawrence giải thích chính xác những điều cô mong đợi ở một người tình sau khi chấm dứt mối quan hệ 4 năm với nam diễn viên người Anh Nicholas Hoult.

    (ĐSPL) – Jennifer Lawrence giải thích chính xác những điều cô mong đợi ở một người tình sau khi chấm dứt mối quan hệ kéo dài 4 năm với nam diễn viên người Anh Nicholas Hoult.

    Một anh chàng thích xem truyền hình thực tế

    Jennifer Lawrence tiết lộ 5 tiêu chuẩn chọn người tình

    Yêu cầu đầu tiên mà Jennifer đưa ra là một người thích xem truyền hình thực tế.

    Jennifer Lawrence là một fan hâm mộ lớn của show The Real Housewives, bằng chứng là cô đã thể hiện xuất sắc vai diễn người vợ cường điệu của Christian Bale trong American Hustle. Và nói về việc chuyện này liên quan gì đến hẹn hò, Jen phát biểu, "Tất nhiên là tôi thích một người có cùng gu xem truyền hình thực tế với tôi".

    Nói về những show truyền hình thực tế của Jennifer là một chủ đề bất tận với rất nhiều cái tên được đưa ra: Shark Tank, Dance Moms, Real Housewives, Doomsday Preppers... Jen có thể nằm dài cả ngày để ăn đồ ăn vặt và xem truyền hình thực tế, quả thực ai đó muốn hẹn hò với Jen tốt nhất nên chuẩn bị tinh thần ngồi trước TV cả ngày với cô nàng.

    Người không ngại bộc lộ tâm hồn và những điều bình thường của cơ thể

    Lawrence dường như đang tìm kiếm một tâm hồn đồng cảm chứ không phải là một kiểu tình yêu chỉ có trong mơ ước như Casablanca. Cô nói rằng mình muốn tìm một người yêu "chẳng ngại xì hơi trước mặt bạn hơn là có một tình yêu lớn lao, say đắm. Tôi thà có một khoảng thời gian yên bình còn hơn. Những mối quan hệ sâu sắc hơn khi bạn có thể là chính con người bạn khi ở cạnh ai đó, và người đó cũng là chính họ khi ở bên bạn".

    Jennifer Lawrence tiết lộ 5 tiêu chuẩn chọn người tình

    Một người luôn tận hưởng việc ăn uống

    Nữ diễn viên 24 tuổi, người đã lén mang đồ ăn vặt Slim Jims vào lễ trao giải Oscar và đã gần như phá hỏng bộ lễ phục của mình với bàn tay dính dầy Dorito không hề thay đổi bản năng ăn vặt của mình. Phóng viên của Vanity Fair cho biết, "Jennifer là người không ăn chay, không thích đồ ăn không có gluten, và vừa mới ăn bữa sáng với mì Ý và thịt viên trước buổi phỏng vấn".  

    Jennifer Lawrence tiết lộ 5 tiêu chuẩn chọn người tình

    Jennifer Lawrence rất thích ăn pizza và cô không bao giờ ăn kiêng.

    Một người giống như Larry David (hoặc chính là Larry David?)

    "Bạn có thích phim Curb Your Enthusiasm không? Bạn thích Larry David chứ? Tôi yêu ông ấy, từ rất rất lâu rồi" - Jennifer chia sẻ.

    Miêu tả về tình yêu của mình, cô nói thêm, "Tôi tôn thờ đạo diễn Woody Allen, nhưng vẫn kém đối với cái cách tôi yêu Larry David nhiều lắm".

    Larry David là nam diễn viên kỳ cựu trong cả lĩnh vực điện ảnh và truyền hình Mỹ, năm nay ông 67 tuổi.

    Một người đàn ông không thích cãi vã

    “Tôi không thích cãi nhau, và tôi thấy những người thích cãi vã đúng là những kẻ phiền phức nhất trên đời. Kiểu như là, anh vẫn muốn cãi nhau ấy hả? Như thế chẳng hấp dẫn chút nào đâu”.

    Trở lại điều đầu tiên trong danh sách, Jennifer nói thêm, “Cả hai người chúng tôi chỉ cần cho qua mọi chuyện (nếu cãi nhau) và xem TV. Cơ bản thì tất cả những gì tôi cần trong một mối quan hệ là có ai đó có thể xem TV cùng mình”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/jennifer-lawrence-tiet-lo-5-tieu-chuan-chon-nguoi-tinh-a54632.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan