+Aa-
    Zalo

    Jennifer Lawrence tiết lộ những cảm xúc về cảnh nóng đầu tiên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tham gia rất nhiều bộ phim và giành cả giải Oscar danh giá, tuy nhiên, đây là lần đầu tiên Jennifer Lawrence đóng cảnh giường chiếu.

    (ĐSPL) - Tham gia rất nhiều bộ phim và giành cả giải Oscar danh giá, tuy nhiên, đây là lần đầu tiên Jennifer Lawrence đóng cảnh giường chiếu, và cô thú nhận mình cảm thấy tội lỗi.

    Jennifer Lawrence mới 25 tuổi nhưng đã có hàng loạt giải thưởng danh giá trong tay cùng với nhiều bộ phim bom tấn, kinh nghiệm và khả năng diễn xuất của cô nàng được đánh giá là tốt nhất trong những diễn viên ở thế hệ hiện tại của mình.


    Mặc dù vậy, Jennifer Lawrence cũng phải thừa nhận cô đã gặp phải thử thách thực sự về cảm xúc khi quay cảnh giường chiếu đầu tiên trong sự nghiệp của mình.

    "Người tình nước Mỹ" chia sẻ với Hollywood Reporter: "Tôi quay cảnh nóng đầu tiên vào khoảng 2 tuần trước với Chris Pratt trong phim Passenger, và nó thực sự kỳ lạ quá thể".

    Nữ diễn viên thừa nhận rằng mọi chuyện đều diễn ra suôn sẻ trên phim trường, dù vậy cảm giác kỳ quái vẫn đeo bám cô trong suốt và sau khi hoàn thành cảnh quay.

    Để quay cảnh này, Jennifer đã phải tự chuốc say bản thân để lấy dũng khí, tuy nhiên sau đó, điều này lại khiến cô càng trở nên bối rối hơn.

    "Khi tôi về nhà và cứ tự hỏi "Mình đã quay xong rồi đúng không? Ôi mình cũng chả biết nữa!". Anh ấy đã có vợ. Và đó là nụ hôn đầu tiên của tôi với một người đàn ông đã có vợ, cảm giác tội lỗi cứ cuộn trào trong tôi. Tôi cứ tự nhủ rằng đó chỉ là công việc thôi, nhưng vẫn không ngăn được cảm giác tội lỗi" - nữ diễn viên "The Hunger Games" kể lại.

    Cảnh quay đã khiến cho Jennifer Lawrence cho cảm giác mong manh, yếu đuối và cô thừa nhận rằng mặc dù khi thực hiện công việc mục tiêu luôn là khiến cho cảnh quay thật nhất có thể, tuy nhiên đây vẫn là khoảnh khắc thấy bị tổn thương nhất mà cô từng trải qua. Jennifer thậm chí đã phải gọi điện cho mẹ để tâm sự sau cảnh quay.


    Hiện tại Jennifer Lawrence đang cùng dàn diễn viên của "The Mockingjay: Part 2" tham gia những buổi quảng bá cho phim. Tại Việt Nam "The Mockingjay: Part 2" sẽ ra mắt khán giả vào ngày mai, 20/11.

    Vi An/Theo HR

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]hOthqey7kp[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/jennifer-lawrence-tiet-lo-nhung-cam-xuc-ve-canh-nong-dau-tien-a120370.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.