+Aa -
    Zalo

    Jennifer Phạm mặc đồ đôi dạo chơi cùng con gái

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Dạo gần đây Jennifer Phạm ít xuất hiện các sự kiện mà liên tục dành thời gian đi du lịch cùng em gia đình. Hầu hết chị dành thời gian thật nhiều cho gia đình.

    (ĐSPL) - Dạo gần đây Jennifer Phạm ít xuất hiện các sự kiện mà liên tục dành thời gian đi du lịch cùng em gia đình. Hầu hết chị dành thời gian thật nhiều cho gia đình.

    Nhân dịp vào Tp Hồ Chí Minh công tác mang bé Na đi cùng, cô cùng con gái tranh thủ chụp chung 1 bộ ảnh. Được biết sắp tới, chị sẽ ngưng nhận event 1 thời gian ngắn để tập trung cùng chồng kinh doanh những sản phẩm về sức khoẻ gia đình được nhập khẩu chính hảng ở Mỹ và chị sẽ là đại lý ở Việt Nam.
     
    Mặc dù mất nhiều thời gian cho công việc kinh doanh mới này nhưng sắp tới chị vẫn sẽ nhận tham gia trao giải cho cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt. 

    Sau khi chia tay Quang Dũng, Jennifer Phạm đã tìm được bến đỗ hạnh phúc cho mình bên chàng doanh nhân có gia thế quyền quý, giàu sang Nguyễn Đức Hải.
    Nguyễn Đức Hải sinh năm 1978, anh đã tốt nghiệp đại học bằng kỹ sư điện tử viễn thông và tiếp tục sang Mỹ để lấy bằng Quản trị Kinh doanh tại Đại học Georgetown, Washington, DC.
    Khi về nước, anh chàng lại tiếp tục sự nghiệp kinh doanh của gia đình và trở thành Phó Giám đốc Trung tâm phân phối sản phẩm Nokia thuộc Công ty Phân phối FPT, người đã đưa thương hiệu Vertu phát triển tại dải đất hình chữ S.
    Trong mắt bạn bè, người thân, ông xã Jennifer Phạm được đánh giá là con người có tính cách độc lập cao, tự thân lập nghiệp, thâm trầm và chín chắn. Chính vì vậy, quyết định trong hôn nhân của anh được sự ủng hộ của nhiều người.
    Sau khi lên xe hoa cùng doanh nhân Nguyễn Đức Hải, cuộc sống của Jennifer bình yên hơn. Cô không nhận lời làm MC nhiều như trước kia mà cùng chồng sang Mỹ sinh sống và sinh công chúa thứ hai, cũng như chăm sóc cậu con trai cả Bảo Nam. Hiện tại, Hoa hậu châu Á tại Mỹ đang viên mãn với cuộc sống đủ đầy. 

    Tiểu Quỳnh

    Photo: Tiên Nguyễn

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]QJLO9LlNqU[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/jennifer-pham-mac-do-doi-dao-choi-cung-con-gai-a142385.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan