+Aa-
    Zalo

    Jessica Minh Anh trình diễn thời trang trên dòng sông Hudson New York

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Doanh nhân kiêm người mẫu Jessica Minh Anh sẽ trở lại New York để sản xuất Chương trình thời trang Xuân Hè 2015 trên dòng sông Hudson.

    (ĐSPL) - Sau khi đánh thêm một dấu ấn trên làng thời trang thế giới tại Tháp Eiffel cuối năm ngoái, doanh nhân kiêm người mẫu Jessica Minh Anh sẽ trở lại New York để sản xuất Chương trình thời trang Xuân Hè 2015 trên dòng sông Hudson.

    Big Apple lần đầu được giới thiệu với hiện tượng thời trang toàn cầu Jessica Minh Anh vào tháng Sáu năm 2014 khi cô biến One World Trade Centre thành sàn diễn thời trang mới nhất của thế giới 6 tháng trước khi nơi này được mở cửa ra công chúng.


    Với một tầm nhìn vượt ra ngoài sự tưởng tượng, Jessica Minh Anh sẽ biến con thuyền kính khổng lồ trên dòng sông này thành một sàn diễn nổi trên mặt nước vào ngày 19 tháng 3 năm 2015. Khách mời sẽ được ngồi đối diện với cửa sổ kính vát cạnh khi con thuyền trôi trên sông để theo dõi những người mẫu trình diễn trước mắt như đang bước đi trên nước. Nhờ vị trí có thể quan sát 360 độ từ chiếc thuyền, hình ảnh nổi tiếng của New York với các tuyệt tác kiến trúc như Tượng Nữ thần Tự do, Toà nhà Empire State, One World Trade Center và Cây cầu Brooklyn sẽ trở thành tấm phông nền tự nhiên cho show diễn.

    Tương tự các chương trình thời trang lịch sử trước đây của Jessica Minh Anh trên khắp thế giới, Chương trình thời trang Xuân Hè 2015 sẽ cho ra mắt 10 bộ sưu tập thời trang cao cấp và các bộ sưu tập trang sức đến từ khắp 5 châu.

    Các nhà thiết kế thời trang tham gia đều chú trọng vào tính chất truyền thống và văn hóa, đồng thời vẫn thử nghiệm với các kỹ thuật tiên tiến của thiết kế hiện đại. Jessica đã liên tiếp làm việc với cả những người đứng đầu ngành thời trang như Paul Costelloe, Addy van den Krommenacker, Yumi Katsura, và Shiatzy Chen, và với các nhà thiết kế mới nổi như Ziad Nakad, Susana Bettencourt, và Shilpa Reddy.

    Một trong những lý do khiến sàn diễn của Jessica Minh Anh trở nên độc đáo, theo ABC7, là do “Jessica đã kết hợp giữa nghệ thuật, kiến trúc, văn hóa, và thời trang”. Fox5 New York thậm chí đã đánh giá các chương trình của cô cao đến mức “Tuần lễ thời trang có thể rất hoành tráng, nhưng nó cũng phải lu mờ khi so sánh với sàn diễn lịch sử của Jessica Minh Anh trên đỉnh nước Mỹ”.

    Sự thành công trên qui mô quốc tế của Jessica bao gồm show diễn thời trang cao nhất thế giới trên Grand Canyon Skywalk cũng như hiện tượng trên cây cầu Tháp Luân Đôn, Skybridge tại Tháp đôi PETRONA, sông Seine ở Paris, con tàu Atlantica ở Dubai, và Skyway của Gardens by the Bay ở Singapore bên cạnh One World Trade Center và Tháp Eiffel.

    Nói về quyết định đưa show diễn của mình trên dòng sông Hudson, Jessica Minh Anh nói “Tôi tin những phát minh sáng tạo nhất cần phải được trình diễn trên những địa điểm tuyệt vời nhất. Và còn cách nào tốt hơn là trình diễn thời trang và New York trên một sàn diễn di động với toàn cảnh thành phố nổi tiếng này”.

    Chương trình thời trang Xuân Hè 2015 sẽ tiếp tục khẳng định các tiêu chuẩn hiện đại và cổ vũ sự vươn lên của một thế hệ mới các nhà lãnh đạo sáng tạo. Những cá nhân tài năng và vô cùng tham vọng này dám làm để chứng tỏ tầm nhìn và sự say mê lao động có thể thay đổi thế giới. Trình diễn ở độ cao 4000 feet trên dòng sông Colorado và lần này trên dòng sông Hudson, Jessica Minh Anh chắc chắn là một phần đáng kể của làn sóng mới này.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/jessica-minh-anh-trinh-dien-thoi-trang-tren-dong-song-hudson-new-york-a78609.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan