Jessie J bật khóc trên livestream vì bị trào ngược axit, căn bệnh nghiêm trọng đe dọa sự nghiệp ca hát


Thứ 2, 21/06/2021 | 20:26


Cùng sự kiện

Nữ ca sĩ Jessie J không kìm được nước mắt trên livestream khi kể với người hâm mộ về việc cô phải chống chọi với căn bệnh Meniere.

Trang The Sun đưa tin nữ ca sĩ người Anh Jessie J, 33 tuổi, đã rơi nước mắt khi tiết lộ cô sống trong "nỗi đau hàng ngày" khi chiến đấu với căn bệnh nguy hiểm Meniere. Theo NHS, bệnh Meniere là một chứng rối loạn tai trong, gây chóng mặt, ù tai, giảm thính lực và có cảm giác tắc nghẽn trong tai.

Tin tức giải trí - Jessie J bật khóc trên livestream vì bị trào ngược axit, căn bệnh nghiêm trọng đe dọa sự nghiệp ca hát
Jessie J đã chia sẻ với người hâm mộ về việc sống chung với căn bệnh Meniere. Ảnh: Instagram.

Căn bệnh này thường chỉ ảnh hưởng đến một bên tai và khoảng 45.500 người được chẩn đoán mắc bệnh này hàng năm ở Mỹ.

Trên Instagram, Jessie quay hình ảnh hát ca khúc mới I Want Love một cách lặng lẽ. Cô đã rơi nước mắt khi hứa với người hâm mộ là sẽ "trung thực" và giải thích rằng bác sĩ trị liệu của cô đã yêu cầu cô quay lại video ghi lại giọng hát để theo dõi quá trình điều trị của nữ ca sĩ.

Tin tức giải trí - Jessie J bật khóc trên livestream vì bị trào ngược axit, căn bệnh nghiêm trọng đe dọa sự nghiệp ca hát (Hình 2).
Nữ ca sĩ xúc động sau khi hát single mới I Want Love. Ảnh: Instagram.

"Tôi đã được yêu cầu gửi cho một nhà trị liệu ngôn ngữ một đoạn video ghi lại cảnh tôi đang hát trong lặng lẽ để bác sĩ có thể nghe thấy giọng nói của tôi", Jessie viết trong đoạn caption.

Jessie sau đó tiết lộ sự thật gây sốc rằng cô ấy đã không hát bài I Want Love kể từ khi thu âm nó "vì nỗi đau mà tôi đang trải qua". Cô ấy nói thêm: "Đó là thời điểm tôi biết tôi cần phải thành thật với bản thân và trung thực với tất cả các bạn cũng như giải thích những gì đang xảy ra ... Điều này hoàn toàn có thật, sự ủng hộ và tình yêu của bạn sẽ giúp tôi vượt qua thời điểm khó khăn này nhanh hơn".

Tin tức giải trí - Jessie J bật khóc trên livestream vì bị trào ngược axit, căn bệnh nghiêm trọng đe dọa sự nghiệp ca hát (Hình 3).
Cô tiết lộ cô sống trong "đau đớn hàng ngày" do tình trạng sức khỏe này. Ảnh: Instagram.

Jessie sau đó đã đăng các câu chuyện trên Instagram của mình để giải thích thêm về tình trạng sức khỏe, nói rằng cô đang bị trào ngược axit và từ đó gây ra những nốt sần ở thanh quản khiến cô khó có thể hát như mọi khi.

Ban đầu, cô cảm thấy bỏng rát cổ họng liên tục và cho rằng đó là do mệt mỏi khi thu âm. Tuy nhiên, một bác sĩ thông báo rằng cô đã bị trào ngược axit, có thể do loại thuốc mà nữ ca sĩ bắt đầu dùng vào năm ngoái để đối phó với các triệu chứng của Meniere.

Tin tức giải trí - Jessie J bật khóc trên livestream vì bị trào ngược axit, căn bệnh nghiêm trọng đe dọa sự nghiệp ca hát (Hình 4).
Nữ ca sĩ Jessie J. Ảnh: Daily Mail.

Cụ thể hơn, nữ ca sĩ cho rằng nguyên nhân khiến dây thanh quản của cô co lại và phồng rộp lên là do steroid (hormone tổng hợp) trong thuốc điều trị Meniere. Jessie J cho biết bệnh tình của cô không thuyên giảm mặc dù cô đã sử dụng thuốc chống axit và không nói chuyện. Những vết sần đã xẹp xuống nhưng bác sĩ trị liệu khuyến cáo Jessie J nên tạm dừng việc hát lại. Nếu tiếp tục, cổ họng sẽ lại xuất hiện tình trạng đáng quan ngại trên.

Bích Thảo (Theo The Sun)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/jessie-j-bat-khoc-tren-livestream-vi-bi-trao-nguoc-axit-can-benh-nghiem-trong-de-doa-su-nghiep-ca-hat-a504546.html