+Aa-
    Zalo

    Jetstar Pacific tặng quà trẻ em dịp Quốc tế Thiếu nhi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nhân dịp ngày Quốc tế Thiếu nhi, Jetstar Pacific sẽ dành tặng những phần quà đặc biệt cho "hành khách nhí" trên tất cả các chuyến bay của Hãng trong ngày 1/6.rn

    (ĐSPL) - Nhân dịp ngày Quốc tế Thiếu nhi, Jetstar Pacific sẽ dành tặng những phần quà đặc biệt cho "hành khách nhí" trên tất cả các chuyến bay của Hãng trong ngày 1/6.

    Theo dự kiến của hãng Jetstar Pacific, sẽ có khoảng 1.000 trẻ em từ dưới 12 tuổi bay cùng Jetstar Pacific trong ngày Quốc tế Thiếu nhi. Nhân dịp này, đích thân các tiếp viên hàng không sẽ trao tặng cho các "hành khách nhí" trên chuyến bay phần quà giá trị tương đương 160 nghìn đồng.

     

    Không chỉ mang lại niềm vui cho trẻ em trên các chuyến bay, Jetstar Pacific cũng dành 4 vé máy bay khứ hồi miễn phí trao giải thưởng cho những gia đình, cá nhân tự thiết kế, vẽ hoặc chụp hình ảnh thể hiện ấn tượng về ước mơ của trẻ em trong chương trình “Chắp cánh ước mơ bé thơ ” được tổ chức trên diễn đàn của Hãng tại địa chỉ www.facebook.com/JetstarVN từ 31/5 - 14/6/2014.

    Trong dịp này, với những trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, Jetstar Pacific chung tay cùng các đơn vị tổ chức Ngày hội trẻ em khuyết tật Việt Nam 2014 dành cho 180 trẻ em khuyết tật đến từ 14 Trung tâm Bảo trợ trẻ khuyết tật đến từ các tỉnh thành trong cả nước, diễn ra từ ngày 31/5 – 1/6 tại khu nghỉ dưỡng Biển Ngọc – Merperle, Đảo Hòn Tằm – Nha Trang.

     

    Jetstar Pacific là hãng hàng không giá rẻ đầu tiên của Việt Nam. Với chính sách phân phối vé máy bay giá rẻ mỗi ngày và các chương trình bán vé rẻ đặc biệt, thời gian qua hãng hàng không này góp phần mang lại nhiều cơ hội tiết kiệm chi phí cho cộng đồng khách hàng đi lại bằng máy bay, nhiều người trong số đó lần đầu tiên được đi máy bay.

    Hiện Jetstar Pacific đang khai thác các đường bay đến TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Vinh, Hải Phòng, Nha Trang, Buôn Ma Thuột và Phú Quốc.

    Để biết thêm thông tin chi tiết, hành khách có thể liên hệ tổng đài 19001550 hoặc truy cập www.jetstar.com.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/jetstar-pacific-tang-qua-tre-em-dip-quoc-te-thieu-nhi-a35069.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Jetstar Pacific nhận thêm máy bay Airbus A320

    Jetstar Pacific nhận thêm máy bay Airbus A320

    (ĐSPL) - Ngày 13/12, Hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific nhận thêm 1 chiếc máy bay Airbus A320 tại sân bay Tân Sơn Nhất, bắt đầu cho kế hoạch tăng trưởng đội bay của Hãng lên 10 chiếc A320 vào năm 2014.

    Jetstar phục vụ khách ở nhà ga mới sân bay Nội Bài

    Jetstar phục vụ khách ở nhà ga mới sân bay Nội Bài

    (ĐSPL) - Từ ngày 29/12/2013, tất cả các chuyến bay đi và đến sân bay Nội Bài của Jetstar Pacific sẽ được chuyển sang phục vụ tại khu vực sảnh E, nhà ga T1 – thuộc khu vực sân bay Nội Bài mở rộng được khai trương trong cùng ngày (29/12).