Ji Chang Wook - Nam Ji Hyun siêu tình tứ trong “Suspicious Partner”


Thứ 4, 10/05/2017 | 07:44


“Suspicious Partner” (Đối tác đáng ngờ) do Ji Chang Wook và Nam Ji Hyun đóng vai chính sẽ lên sóng tối nay trên đài SBS.

“Suspicious Partner” (Đối tác đáng ngờ) do Ji Chang Wook và Nam Ji Hyun đóng vai chính sẽ lên sóng tối nay trên đài SBS.

Đài SBS vừa tung ra những hình ảnh mới nhất của hai diễn viên chính Ji Chang Wook và Nam Ji Hyun trong "Suspicious Partner".

Trong những hình ảnh này, Noh Ji Wook (Ji Chang Wook) và Eun Bong Hee (Nam Ji Hyun) dường như đang trong một tình huống gần gũi nhưng lại khá khó cử. Eun Bong Hee thậm chí đã nằm đè lên người Ji Wook trong khi anh này đang nằm trên ghế.

Về phần nam chính, anh nhìn Eun Bong Hee với vẻ ngạc nhiên và thậm chí còn đặt tay trước ngực như thể bảo vệ mình trước sự tấn công của cô gái. Ji Wook dường như không thể động đậy vì quá sốc.

Bối cảnh của những bức ảnh này diễn ra sau khi Noh Ji Wook bất đắc dĩ phải đưa Eun Bong Hee về nhà vì cô bị say rượu, điều này giải thích cho những hành vi bất thường của cô.

Hai nhân vật nhìn vào mắt nhau khiến cho khán giả tò mò không biết chính xác là chuyện gì đang diễn ra trong tình huống này.

Hơn nữa, trong bức ảnh tiếp theo có thể thây Noh Ji Wook khẽ đỡ lấy cổ Eun Bong Hee và hai người dường như sắp hôn nhau.

Mặc dù chỉ mới là tập 1, sự tiến triển trong mối quan hệ của hai nhân vật chính thực sự khó mà đoán trước được, nhất là sau những đoạn giới thiệu khá hài hước và "bá đạo" về nội dung phim.

"Suspicious Partner" là bộ phim kể về Noh Jin Wook (Ji Chang Wook), một công tố viên có tính cách "tsundere" (bên ngoài mạnh mẽ nhưng thực chất bên trong lại yếu đuối), và Eun Bong Hee (Nam Ji Hyun), một nhân viên tập sự của tòa án giàu lòng nhiệt huyết. Cả hai hợp tác giải quyết một vụ án và dần nảy sinh tình cảm với nhau.

Đây là bộ phim truyền hình tình cảm hài đầu tiên của Ji Chang Wook, sau nhiều năm gắn với hình ảnh "người hùng hành động" trên màn ảnh nhỏ.

Dù là một hình ảnh khá lạ lẫm, người hâm mộ cũng rất mong được thấy sự thể hiện của Ji Chang Wook với "Suspicious Partner", đặc biệt khi bên cạnh anh còn có nữ diễn viên được đánh giá khá cao Nam Ji Hyun.

"Suspicious Partner" tập 1 sẽ lên sóng tối nay trên đài SBS, Hàn Quốc.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ji-chang-wook---nam-ji-hyun-sieu-tinh-tu-trong-suspicious-partner-a189734.html