+Aa-
    Zalo

    Ji Yeon (T-Ara) bất ngờ thông báo kết hôn cùng bạn trai cầu thủ

    • DSPL
    ĐS&PL Ngày 10/2, thành viên nhóm nhạc T-Ara Jiyeon bất ngờ thông báo kết hôn thông qua một bài viết trên trang Instagram cá nhân.

    Vào ngày 10/2, Jiyeon (T-ara) bất ngờ đăng tải bức tâm thư viết tay lên Instagram cá nhân, thông báo chuẩn bị kết hôn vào mùa đông năm nay khiến người hâm mộ không khỏi phấn khích. Được biết, bạn trai Jiyeon là cầu thủ bóng chày nổi tiếng Hwang Jae Gyun, anh sinh năm 1987, hơn bạn gái 6 tuổi.

    jiyeon 1
    jiyeon 4
    Jiyeon công khai bạn trai cầu thủ.

    Ji Yeon cho biết cô gặp gỡ bạn trai hiện tại thông qua sự giới thiệu của người quen vào năm 2021. Cô ví anh như món quà của cuộc đời mình, người đáng tin cậy.

    "Vào mùa đông năm nay, tôi đã hứa hôn cùng bạn trai. Anh ấy luôn quan tâm, trân trọng và dạy cho tôi biết về hạnh phúc. Tôi sẽ sống một cuộc đời êm đềm và hạnh phúc cùng anh. Anh cho tôi bờ vai tựa vào mỗi khi gặp bất ổn", nữ ca sĩ chia sẻ trong bức thư tay được đăng tải trên tài khoản mạng xã hội cá nhân.

    Jiyeon cũng gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ đã ủng hộ cô kể từ khi cô ra mắt với tư cách thành viên nhóm nhạc: "Tôi ra mắt ở độ tuổi thiếu niên, thời gian trôi qua và giờ tôi đã ở độ tuổi 30 rồi. Ra mắt khi còn trẻ và sợ hãi nhiều thứ. Kể cả khi thoát khỏi những lo lắng của tuổi thiếu niên, thậm chí đã ở độ tuổi 20, có những lúc tôi muốn từ bỏ nhưng các bạn luôn đưa tay và giữ tôi lại. Cảm ơn các bạn đã cổ vũ tôi vượt qua chặng đường khó khăn ấy để tôi có thể ở vị trí ngày hôm nay....".

    jiyeon 2
    Tâm thư thông báo tin vui của Jiyeon gửi cho người hâm mộ. 

    Việc Jiyeon đột ngột công khai có bạn trai và sẽ kết hôn khiến cư dân mạng cũng nghi vấn cô "cưới chạy bầu". Tuy nhiên, phía Jiyeon khẳng định với báo chí không hề có chuyện mang thai trước hôn nhân nên mới đi đến chuyện cưới xin. Theo đó, cặp đôi đã hẹn hò được 6 tháng và quyết định đi đến kết hôn vào tháng 12 tới đây.

    Hwang Jae Gyun sinh năm 1987. Anh là cầu thủ bóng chày chuyên nghiệp của đội KT Wiz. Jae Gyun từng chơi cho đội Hyundai Unicorns, Nexen Heroes và Lotte Giants trước khi gia nhập KT Wiz.

    jiyeon 3
    Bạn trai của Jiyeon là cầu thủ bóng chày Hwang Jae Gyun.

    Thông tin Jiyeon thông báo kết hôn đã khiến dân tình náo loạn bởi chỉ trong 2 tháng đầu năm 2022, T-ara đã có đến 3 mỹ nhân "báo hỷ" là Hyomin, Soyeon và Jiyeon. Điều trùng hợp nhất đó chính là nửa kia của 3 cô nàng đều là cầu thủ. Hyomin và Soyeon hẹn hò với cầu thủ bóng đá, còn Jiyeon hẹn hò với cầu thủ bóng chày.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ji-yeon-t-ara-bat-ngo-thong-ket-hon-cung-ban-trai-cau-thu-a528023.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan