+Aa-
    Zalo

    Jimin (BTS) phá đảo lịch sử âm nhạc Kpop tại Billboard Hot 100

    ĐS&PL Jimin là nghệ sĩ solo Kpop đầu tiên đứng vị trí Top 1 BXH Billboard Hot 100 khi vượt qua các thành viên còn lại và Blackpink.

    Sáng 4/4, BXH Billboard Hot 100 đã chính thức công bố những cái tên góp mặt trong top 10, trong đó chứng kiến sự lên ngôi của Jimin với ca khúc Like Crazy.

    Vượt qua nhiều đối thủ cộm cán, Jimin đã xuất sắc giành được vị trí đầu bảng tại BXH âm nhạc này. Đồng thời, Jimin cũng đã viết nên lịch sử cho ngành công nghiệp âm nhạc Kpop khi trở thành nghệ sĩ solo đầu tiên và thành viên đầu tiên của BTS đạt ngôi vị quán quân tại Billboard Hot 100.

    jimin bts pha dao lich su am nhac kpop tai billboard hot 1002
    Jimin chính thức phá đảo Billboard Hot 100.

    Billboard cho biết: "Like Crazy đứng đầu BXH nhờ doanh số bán hàng của 5 phiên bản có sẵn. Bên cạnh đó, album solo FACE cũng đứng vị trí thứ 2 trên BXH Billboard 200".

    Cụ thể, theo thống kê thì Like Crazy đã thu về 254,000 lượt tải xuống bao gồm bài hát và CD single, 10 triệu lượt stream và 64,000 lượt hiển thị của khán giả trong tuần đầu tiên.

    Ngay sau khi Jimin làm nên lịch sử, các hashtag #JiminNo1Hot100, #Park Jimin, #LikeCrazyNo1Hot100, và loạt từ khoá CONGRATULATIONS JIMIN, JIMIN ENDED KPOP, JIMIN PAVED THE WAY lọt top xu hướng trên Twitter với hàng trăm nghìn lượt bài.

    Ngoài ra, nhiều kênh truyền thông Hàn Quốc cũng phát tin tức chúc mừng thành tích của Jimin vào sáng sớm ngày 4/4.

    jimin bts pha dao lich su am nhac kpop tai billboard hot 1001
    Like Crazy đứng Top 1 Billboard Hot 100 tuần mới nhất.

    Được biết, ca khúc Like Crazy là ca khúc solo thứ 3 của Jimin lọt vào bảng xếp hạng Billboard Hot 100, sau Set Me Free Pt. 2 Top 30 và Vibe (kết hợp Taeyang) Top 76. 

    Jimin cũng chính thức phá kỷ lục nghệ sĩ solo Kpop có thứ hạng cao nhất trên Billboard Hot 100 từng được thiết lập bởi PSY năm 2012 với bản hit Gangnam Style ở vị trí thứ 2.

    Cùng với thứ hạng mới của Jimin, Army toàn cầu không giấu nổi sự hân hoan và tự hào dành cho thần tượng. Các từ khoá chúc mừng Jimin chinh phục Top 1 Billboard Hot 100 lần lượt trending trên MXH. Một lần nữa, tên tuổi của Jimin và BTS tại thị trường quốc tế được khẳng định một cách vững chắc. Tính đến hiện tại, chỉ có thành viên BTS nối tiếp đạt được kỷ lục mà BTS đã tạo ra trước đó.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/jimin-bts-pha-dao-lich-su-nen-am-nhac-kpop-tai-billboard-hot-100-a571061.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan