+Aa-
    Zalo

    Jin (BTS) tiết lộ chuyện khó kết bạn vì quá nổi tiếng

    • DSPL
    ĐS&PL Thành viên Jin của nhóm nhạc BTS thổ lộ chuyện khó kết bạn kể từ khi ra mắt, vì những người khác cảm thấy áp lực khi đối diện với người nổi tiếng.

    Trong chuỗi chương trình My Alcohol Diary (hay còn gọi là No Prepare), thành viên Jin của nhóm nhạc Hàn Quốc nổi tiếng BTS đã có cuộc chia sẻ và trò chuyện gần gũi về đời tư của một ngôi sao nổi tiếng.

    Anh cùng người dẫn chương trình Lee Young Ji đã thảo luận về các chủ đề khác nhau, từ thành công nghề nghiệp, ký ức thời thơ ấu và những khó khăn họ đang gặp phải..., theo Koreaboo. 

    jin bts tiet lo chuyen kho ket ban vi qua noi tieng2
    Jin (BTS) và MC Lee Young Ji. 

    Tại chương trình, Jin cũng đã tiết lộ về những mặt trái thường thấy của việc nổi tiếng, một trong số đó là rất khó khăn khi kết bạn với người khác. Trái ngược với suy đoán thông thường của mọi người, danh sách bạn bè của Jin rất hạn chế, ngoài những thành viên trong nhóm BTS. 

    "Tôi trở thành thực tập sinh từ năm 19 tuổi. Kể từ đó, tôi không có nhiều bạn bè. Nếu bạn nhìn vào danh sách liên lạc trên điện thoại của tôi, có thể thấy tôi có ít hơn 10 người bạn là người nổi tiếng. Hầu hết mọi người không muốn làm bạn với chúng tôi vì họ cảm thấy áp lực", Jin chia sẻ. Anh cả BTS cũng cho biết việc mình bị thiếu kỹ năng xã hội vì không có nhiều bạn bè. 

    jin bts tiet lo chuyen kho ket ban vi qua noi tieng4
    Hình ảnh của Jin trước khi ra mắt với tư cách là ca sĩ. 

    Theo Jin, thật khó để người khác có thể cư xử bình thường trước bất kỳ thành viên nào của BTS. Mặc dù đã gặp hàng nghìn người trong suốt sự nghiệp của họ với tư cách là ca sĩ nhưng việc tìm một người không “cảm thấy áp lực” với họ chẳng khác nào "mò kim đáy bể".

    jin bts tiet lo chuyen kho ket ban vi qua noi tieng3
    Nhóm nhạc BTS. 

    Đây không phải là lần đầu tiên Jin (BTS) nhắc đến việc đời sống thay đổi sau khi trở thành người nổi tiếng. Trước đó trong chương trình Break The Silence, anh từng chia sẻ: "Tôi vốn dĩ không thay đổi nhưng bạn bè lại cảm thấy bất tiện khi ở bên tôi. Tôi đã mất rất nhiều người xung quanh mình. Đối với Kim Seok-jin (tên thật của Jin) không có nhiều sự thay đổi và tôi đang có một cuộc sống thực sự hạnh phúc. Nhưng với tư cách là Jin của BTS, cuộc sống có lẽ có đôi chút khó khăn".

    Thành viên Suga (BTS) cũng từng cho biết anh cảm thấy ghen tị với những người có thể đi ăn uống, đi du lịch và đi xem phim với bạn bè: "Những việc thế này hoàn toàn không dễ dàng thế nên chúng thật sự đặc biệt đối với tôi. Một số thành viên có thể thoải mái đi gặp bạn bè nhưng tôi thì không vì tôi không có nhiều bạn".

    Bích Thảo(Theo Koreaboo) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/jin-bts-tiet-lo-chuyen-kho-ket-ban-vi-qua-noi-tieng-a554922.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Thành viên BTS có thể sẽ phải nhập ngũ

    Thành viên BTS có thể sẽ phải nhập ngũ

    Một số sửa đổi đối với Luật nhập ngũ nhằm mở đường cho các thành viên BTS được miễn trừ đã được trình tại Quốc hội, nhưng đã không nhận được đa số phiếu bầu.