Jisoo (BLACKPINK) được bố mẹ giáo dục theo cách đặc biệt


Thứ 2, 30/05/2022 | 09:58


Cùng sự kiện

Jisoo (chị cả BLACKPINK) tiết lộ bố mẹ có cách nuôi dạy độc đáo, cô được đối xử khác so với các thành viên còn lại trong gia đình.

Trang Koreaboo đưa tin, Jisoo (BLACKPINK) tiết lộ được bố mẹ yêu thương hết mực, những người luôn coi cô là em út đáng yêu trong nhà. Nhờ có sự quan tâm và hỗ trợ của họ, chị cả BLACKPINK giờ đây đã trở thành một cô gái xinh đẹp và tốt bụng, truyền cảm hứng cho hàng triệu người mỗi ngày. 

Chuyện làng sao - Jisoo (BLACKPINK) được bố mẹ giáo dục theo cách đặc biệt
Jisoo (BLACKPINK).

Mới đây, trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Rolling Stone, Jisoo tiết lộ khi còn nhỏ, cô được bố mẹ giáo dục theo phương pháp khác biệt. Cụ thể, vào những ngày Jisoo không muốn đi học, bố mẹ sẽ cho phép cô nghỉ.

Giọng ca BLACKPINK nhớ lại lần không muốn đi học vào buổi sáng, thay vì thúc ép cô đi học thì bố đã khuyến khích cô nên ở nhà nghỉ ngơi. 

Chuyện làng sao - Jisoo (BLACKPINK) được bố mẹ giáo dục theo cách đặc biệt (Hình 2).
Từ nhỏ, Jisoo đã sở hữu nhan sắc xinh đẹp, đáng yêu.

"Hồi đó, tôi không biết mình đang nghĩ gì nhưng vào một số ngày, nếu tôi không muốn đi học thì bố mẹ cũng không ép buộc. Vào một buổi sáng, tôi thức dậy với vẻ mặt nhăn nhó vì không muốn đến trường. Bố tôi nói 'Có chuyện gì vậy? Sao mặt con dài ra thế'. Tôi nói 'Con mệt quá, con chỉ muốn ngủ'. Sau đó bố tôi đáp lại 'Được rồi, vậy thì đừng đi học", Jisoo kể lại. 

Chuyện làng sao - Jisoo (BLACKPINK) được bố mẹ giáo dục theo cách đặc biệt (Hình 3).
Jisoo (BLACKPINK) tiết lộ được bố mẹ yêu thương hết mực, luôn coi cô là em út đáng yêu trong nhà.

Giáo viên của Jisoo không hài lòng vì cô nghỉ học nhiều nhưng cô nàng sẽ không bao giờ đổ lỗi cho bố mẹ mình. Nữ ca sĩ sinh năm 1995 cho biết, cô nhận thức được rằng, bố mẹ khoan dung hơn với cô vì là con út trong gia đình. Trên Jisoo còn có anh trai và chị gái. Phong cách nuôi dạy con cái của bố mẹ Jisoo đặc biệt độc đáo khi hầu hết gia đình châu Á đều nghiêm khắc trong vấn đề giáo dục. 

"Ngày hôm sau, giáo viên của tôi hỏi rằng: 'Em định làm gì với cuộc đời em thế?'. Không phải là bố mẹ bỏ bê tôi. Tôi nghĩ họ đặc biệt yêu thương tôi vì tôi là con út. Họ để tôi tự do làm những điều mình muốn", Jisoo bộc bạch.

Tuy nhiên, phương pháp giáo dục đặc biệt của bố mẹ Jisoo cũng gây ra khó khăn cho cô. Cô nàng không quen với các quy tắc nghiêm khắc nên cô đã rất cố gắng để thích nghi khi gia nhập công ty YG Entertainment.

Chuyện làng sao - Jisoo (BLACKPINK) được bố mẹ giáo dục theo cách đặc biệt (Hình 4).
Jisoo từng có khoảng thời gian khó khăn khi phải hòa nhập tại YG Entertainment.

Jisoo kể: "Vì vậy, thật khó khăn khi đến YG, nơi có vô vàn các quy tắc. Tôi đã lớn lên với một cảm giác kiên nhẫn và sức chịu đựng".  Sau cùng, sự nhân hậu của bố mẹ chính là điều đã giúp hình thành Jisoo trở thành cô nàng vui vẻ như hiện tại. 

Jisoo là thành viên của nhóm nhạc nữ nổi tiếng BLACKPINK. Cô sở hữu gương mặt xinh đẹp, giọng ca mới mẻ và khác biệt. Vì thế Jisoo được đánh giá cao trong dàn thần tượng KPOP hiện nay. Năm 2016, cô chính thức ra mắt với vai trò là thành viên của nhóm nhạc BLACKPINK. Từ đây Jisoo cùng với 3 thành viên còn lại đã cùng nhau đạt được nhiều thành tích đáng nể như: Album nhóm nhạc nữ có lượng tiêu thụ cao nhất trong ngày mở bán đầu tiên, top 10 World Digital Song Sales, MV có lượt like nhanh nhất thế giới (1 triệu like trong 30 phút)...

Bích Thảo (Theo Koreaboo) 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/jisoo-blackpink-duoc-bo-me-giao-duc-theo-cach-dac-biet-a539262.html