+Aa-
    Zalo

    Jisoo (BLACKPINK) hội ngộ dàn sao Snowdrop, nhan sắc đời thường khiến ai cũng bất ngờ

    • DSPL
    ĐS&PL Khác với những hình ảnh lộng lẫy trên sân khấu, Jisoo (BLACKPINK) diện trang phục giản dị, chỉ trang điểm và làm tóc đơn giản đến ủng hộ người bạn thân thiết.

    Vào ngày 4/4, fan hâm mộ đã bắt gặp khoảnh khắc Jisoo (BLACKPINK) xuất hiện tại một rạp chiếu phim tại Seoul (Hàn Quốc).

    Được biết, cô nàng đã có dịp hội ngộ "nhóm bạn phòng 207" kí túc xá trong phim Snowdrop, bao gồm diễn viên Choi Hee Jin, Jung Shin Hye và Jung Yi Seo để ủng hộ tác phẩm mới của nữ minh tinh Kim Hye Yoon. Điều này cho thấy không chỉ trong phim mà tình bạn ngoài đời của các cô nàng cũng rất thân thiết.

    jisoo blackpink hoi ngo dan sao snowdrop nhan sac doi thuong khien ai cung bat ngo4
    Hội bạn phòng 207 trong phim Snowdrop.

    Dường như sau khi bộ phim kết thúc, hội bạn Snowdrop đã trở nên thân thiết không hề kém cạnh trong phim. Không những có sự nghiệp diễn xuất ngày càng phát triển, những cô nàng phòng 207 còn ghi điểm bởi nhan sắc cực phẩm ngoài đời qua loạt ảnh chụp vội. 

    jisoo blackpink hoi ngo dan sao snowdrop nhan sac doi thuong khien ai cung bat ngo3
    Khoảnh khắc thân thiết của Jisoo cùng các bạn diễn.

    Khác với những hình ảnh lộng lẫy trên sân khấu, Jisoo diện trang phục giản dị, chỉ trang điểm và làm tóc đơn giản đến ủng hộ người bạn thân thiết. Dù đeo khẩu trang che khuất khuôn mặt nhưng khí chất của visual hàng đầu idol gen 3 vẫn khiến cô nàng chiếm trọn "spotlight" giữa đám đông.

    jisoo blackpink hoi ngo dan sao snowdrop nhan sac doi thuong khien ai cung bat ngo1
    Thành viên BLACKPINK xuất hiện với trang phục đời thường nhưng vẫn vô cùng nổi bật. 

    Ăn mặc giản dị, trang điểm nhẹ nhàng nhưng Jisoo ngoài đời vẫn rất xinh đẹp, camera thường cũng không thể dìm nổi nhan sắc của nữ thần nhà YG. Cô nổi bần bật với nét thu hút đặc biệt giữa dàn sao Snowdrop. Biểu cảm Jisoo hạnh phúc thấy rõ khi được gặp lại hội bạn thân thiết trong phim.

    Ở đời thường, Jisoo luôn “hớp hồn” người hâm mộ bởi gương mặt thanh tú, đường nét hoàn hảo và đôi môi trái tim cực đáng yêu. Ngay cả khi để mặt mộc, cô nàng vẫn trông vô cùng xuất chúng và xinh đẹp. 

    jisoo blackpink hoi ngo dan sao snowdrop nhan sac doi thuong khien ai cung bat ngo5
    jisoo blackpink hoi ngo dan sao snowdrop nhan sac doi thuong khien ai cung bat ngo6
    jisoo blackpink hoi ngo dan sao snowdrop nhan sac doi thuong khien ai cung bat ngo7
    jisoo blackpink hoi ngo dan sao snowdrop nhan sac doi thuong khien ai cung bat ngo8
    Không lộng lẫy như trên sân khấu, Jisoo vẫn luôn "hớp hồn" người nhìn với ngoại hình của mình.

    Phim mới của bạn diễn Kim Hye Yoon mà Jisoo đến ủng hộ mang tên The Girl On A Bulldozer. Phim xoay quanh câu chuyện về cô gái 19 tuổi Hye Young (Kim Hye Yoon) và hành trình tìm kiếm nguyên nhân vụ tai nạn bất ngờ của bố mình. Cô gái trẻ phải gánh trên vai nỗi đau và cả áp lực đè nặng nhưng vẫn mạnh mẽ làm chỗ dựa cho em trai bé bỏng. Song những bất hạnh, khó khăn liên tiếp xảy đến khiến Hye Young bùng nổ sự tức giận trước thế giới bất công.

    jisoo blackpink hoi ngo dan sao snowdrop nhan sac doi thuong khien ai cung bat ngo2 copy
    Phim mới của Kim Hye Yoon.

    Đây là phim điện ảnh đầu tiên Kim Hye Yoon đảm nhận vai chính. Trong The Girl On A Bulldozer, sao nữ Snowdrop đảm nhận vai Hye Young - được đạo diễn tiết lộ là một nhân vật đặc biệt, gai góc và ngổ ngáo, chưa từng được khai thác trên phim Hàn. Những bức ảnh đầu tiên hé lộ về tạo hình nhân vật của nữ diễn viên cũng gây bất ngờ lớn khi đánh dấu sự thay đổi ngoạn mục về ngoại hình, hứa hẹn là bước ngoạt trong sự nghiệp diễn xuất của bạn diễn Jisoo.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Pinterest, Kbizoom 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/jisoo-blackpink-hoi-ngo-dan-sao-snowdrop-nhan-sac-doi-thuong-khien-ai-cung-bat-ngo-a533476.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan