+Aa-
    Zalo

    Jisoo (BLACKPINK) khoe vẻ đẹp "không góc chết" trong buổi đọc kịch bản Snowdrop, tình tứ bên Jung Hae In

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bộ phim truyền hình Hàn Quốc sắp tới của JTBC Snowdrop đã chia sẻ hình ảnh hậu trường buổi đọc kịch bản, khoảnh khắc tình cảm của Jisoo (BLACKPINK) và Jung Hae In thu hút sự chú ý.

    Qua đoạn video ghi lại hậu trường buổi đọc kịch bản phim Snowdrop do nhà đài JTBC chia sẻ, người hâm mộ đổ dồn sự chú ý vào nhan sắc "nàng thơ" và thần thái của Jisoo (BLACKPINK).

    Với lớp trang điểm vô cùng nhẹ nhàng nhưng thành viên BLACKPINK vẫn vô cùng tỏa sáng với nhan sắc xinh đẹp, cô nàng còn diện áo trễ vai để lộ bờ vai trần quyến rũ. Trong những khung hình cận mặt, Jisoo lại càng khoe được nhan sắc tự nhiên, đẹp ở mọi góc độ. 

    jisoo blackpink khoe ve dep khong goc chet trong buoi doc kich ban snowdrop tinh tu ben jung hae in14
    jisoo blackpink khoe ve dep khong goc chet trong buoi doc kich ban snowdrop tinh tu ben jung hae in5
    jisoo blackpink khoe ve dep khong goc chet trong buoi doc kich ban snowdrop tinh tu ben jung hae in13
    Ở mọi khoảnh khắc và góc chụp, Jisoo đều vô cùng tỏa sáng. 

    Được đạo diễn và viết nội dung bởi đội ngũ biên kịch bộ phim đình đám Sky castle, Snowdrop lấy bối cảnh ở Seoul vào năm 1987, trang Soompi đưa tin. 

    Bộ phim kể về câu chuyện tình yêu giữa Im Su Ho (Jung Hae In), một sinh viên tại một trường đại học danh tiếng. Một ngày nọ, Eun Young Ro (Jisoo BLACKPINK), một sinh viên tại trường đại học nữ, người luôn che giấu và chăm sóc Su Ho dù phải đối mặt với nguy hiểm dưới sự giám sát chặt chẽ.

    Buổi đọc kịch bản bắt đầu với chia sẻ của đạo diễn Jo Hyun Tak: “Tôi sẽ trở thành một đạo diễn mà bạn luôn có thể thoải mái trò chuyện về bất cứ điều gì". Biên kịch Yoo Hyun Mi nói: “Tôi đã ấp ủ chủ đề này trong suốt 12 năm. Tôi sẽ làm việc thực sự chăm chỉ để viết nó".

    jisoo blackpink khoe ve dep khong goc chet trong buoi doc kich ban snowdrop tinh tu ben jung hae in2
    Các diễn viên phim Snowdrop hào hứng trong buổi đọc kịch bản. 

    Ngay từ lần đọc kịch bản đầu tiên, Jung Hae In và Jisoo đã gây ấn tượng với sự hiểu biết về vai diễn và tính cách của họ. Jung Hae In nhận xét: "Su Ho là một nhân vật bị cuốn vào vòng xoáy của các sự kiện khi câu chuyện tiến triển. Vì đạo diễn, biên kịch và các diễn viên cấp cao đã giúp tôi bớt căng thẳng, tôi có thể tham gia đọc kịch bản một cách rất thoải mái và hào hứng".

    Jisoo vào vai sinh viên năm nhất Eun Young Ro, đang theo học chuyên ngành tiếng Anh tại Đại học Hosu Woman. Trong cuộc phỏng vấn, nữ diễn viên chia sẻ: "Cô ấy bị cuốn vào một sự cố với Su Ho, vì vậy hãy theo dõi để tìm hiểu những gì đã xảy ra với sự cố mà họ vướng vào". Jisoo cũng nhận xét: "Đây là lần đọc kịch bản đầu tiên của tôi nhưng tôi đã tràn đầy năng lượng vì mọi người rất thoải mái và cổ vũ tôi rất nhiều". 

    jisoo blackpink khoe ve dep khong goc chet trong buoi doc kich ban snowdrop tinh tu ben jung hae in1
    Sự kết hợp lần đầu tiên của Jisoo và Jung Hae In được nhiều khán giả mong đợi.

    Jang Seung Jo đảm nhận vai Lee Kang Moo bướng bỉnh, là đội trưởng với ý chí cầu tiến của đội điều tra thuộc Cơ quan Kế hoạch An ninh Quốc gia. Yoon Se Ah đóng vai thanh tra ký túc xá của Đại học Hosu Woman - Pi Seung Hee, trong khi Kim Hye Yoon vào vai người điều hành điện thoại của ký túc xá, Gye Boon Ok. 

    Kim Hye Yoon nhận xét:"Tôi rất biết ơn khi có thể tham gia một dự án tốt như vậy. Tôi nghĩ đây sẽ là một dự án mà tôi có thể học hỏi được rất nhiều điều".

    jisoo-blackpink-khoe-ve-dep-khong-goc-chet-trong-buoi-doc-kich-ban-snowdrop-tinh-tu-ben-jung-hae-in.mp4

    Trailer 3 của Snowdrop. Video: JTBC.

    Bích Thảo(Theo Soompi)

    Ảnh: JTBC, Twitter

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/jisoo-blackpink-khoe-ve-dep-khong-goc-chet-trong-buoi-doc-kich-ban-snowdrop-tinh-tu-ben-jung-hae-in-a520819.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan