+Aa-
    Zalo

    Jisoo (BLACKPINK) khoe visual chuẩn "nàng thơ" trong Snowdrop, diễn xuất nhận về nhiều lời khen

    • DSPL
    ĐS&PL Dù là một idol nhưng nhan sắc của Jisoo (BLACKPINK) được đánh giá là đúng chuẩn diễn viên, vô cùng xinh đẹp và mang dáng dấp của một nàng thơ.

    Ngày 9/11, nhà sản xuất bộ phim Snowdrop đăng tải poster chính thức của bộ phim với 2 diễn viên chính là Jisoo (BLACKPINK) và Jung Hae In. 

    Lấy bối cảnh tại Seoul năm 1987, Snowdrop kể về câu chuyện tình yêu đầy xúc động của sinh viên đại học Su Ho và Young Ro. Jung Hae In vào vai sinh viên đại học ưu tú Su Ho, người đột nhiên xuất hiện tại ký túc xá đại học nữ sinh trong tình trạng đẫm máu, trong khi Jisoo là Young Ro, một sinh viên đang theo học tại trường đại học này đã cứu giúp anh trong lúc nguy kịch nhất. 

    jisoo blackpink khoe visual chuan nang tho trong snowdrop dien xuat nhan ve nhieu loi khen7
    Jisoo (BLACKPINK) - Jung Hae In khoe visual "đỉnh cao" trong poster phim Snowdrop.

    Teaser mới bắt đầu bằng cảnh Young Ro sử dụng máy cassette để ghi lại những lời thổ lộ tình cảm của mình với Su Ho. Cô giấu mình dưới chăn, ngượng ngùng nói: “Tôi đã từng thắc mắc mọi người nghĩ gì khi nhắc đến tình yêu từ cái nhìn đầu tiên. Nhưng khi nhìn thấy anh ấy, tôi đã hiểu. Tay chúng tôi mới chỉ lướt qua nhau trong chốc lát mà tim tôi đã quặn thắt trong lồng ngực. Đây có phải là thứ mà họ gọi là tình đầu?”.

    Đoạn teaser cũng cho thấy cái nhìn thoáng qua về một cuộc tình lãng mạn cũng như những lo lắng của Young Ro khi cô hỏi Su Ho: “Chúng ta sẽ gặp lại nhau, phải không?”.

    jisoo blackpink khoe visual chuan nang tho trong snowdrop dien xuat nhan ve nhieu loi khen6
    Young Ro (Jisoo) giấu mình dưới chăn bày tỏ tình cảm với Su Ho.

    Nhan sắc của cặp đôi chính trong phim cũng là chủ đề được bàn luận sôi nổi. Jung Hae In toát lên vẻ nam tính quyến rũ. Jisoo để lại ấn tượng mạnh cùng nét đẹp rạng rỡ và thuần khiết. Nhiều dân mạng khen ngợi gương mặt xinh xắn và không góc chết của thành viên nhóm BLACKPINK. Fan của Jisoo tỏ ra phấn khích và mong thần tượng sẽ thể hiện tốt trong Snowdrop.

    Dù là một idol nhưng nhan sắc của Jisoo được đánh giá là đúng chuẩn diễn viên, vô cùng xinh đẹp và mang dáng dấp của một nàng thơ. Không chỉ khen ngợi về nhan sắc, mới đây sau khi teaser thứ 3 của phim lên sóng, Jisoo cũng nhận được nhiều lời khen về diễn xuất. Vì có xuất thân là một idol, trước đây chỉ góp mặt với vai trò cameo trong một số dự án, chưa từng phô diễn năng lực diễn xuất thực sự, việc Jisoo đảm nhận vai chính bên cạnh Jung Hae In khiến khán giả vô cùng lo ngại.

    Mở đầu teaser là một loạt cảnh hẹn hò lãng mạn của Youngro và Im Suho. Trong buổi vũ hội, Suho đã xuất hiện bên cạnh Youngro trong sự reo hò của bạn bè. Suho còn chở người đẹp vi vu trên chiếc xe đạp, cùng nhau gấp máy bay giấy...

    jisoo blackpink khoe visual chuan nang tho trong snowdrop dien xuat nhan ve nhieu loi khen3
    Khoảnh khắc khoe gương mặt xinh đẹp, thần thái chuẩn "nàng thơ" của Jisoo trong phim.
    jisoo blackpink khoe visual chuan nang tho trong snowdrop dien xuat nhan ve nhieu loi khen4
    Cảnh hẹn hò lãng mạn của Youngro và Im Suho. 
    jisoo blackpink khoe visual chuan nang tho trong snowdrop dien xuat nhan ve nhieu loi khen1
    Những góc quay cận mặt của thành viên nhóm BLACKPINK luôn làm khán giả xao xuyến.
    jisoo blackpink khoe visual chuan nang tho trong snowdrop dien xuat nhan ve nhieu loi khen6
    Cặp đôi còn cùng nhau gấp máy bay giấy cực tình cảm.

    Tuy nhiên, 10 giây cuối cùng chuyển sang cảnh Youngro nhặt khẩu súng ở dưới đất lên và run rẩy chĩa về phía Suho. Cô hỏi anh: "Anh không biết tôi là ai, đúng không?" gây hoang mang cho tất cả khán giả. Trước đó, Youngro vốn được xây dựng là cô sinh viên ngây thơ, ngọt ngào nhưng có lẽ cô vẫn còn che giấu rất nhiều bí mật.

    jisoo blackpink khoe visual chuan nang tho trong snowdrop dien xuat nhan ve nhieu loi khen2
    Jisoo được fan không ngớt lời khen lợi về khả năng diễn xuất ở phân đoạn cuối teaser 3. 

    Sau khi teaser đầu tiên lên sóng, cô còn bị chê bai bởi giọng nói không cảm xúc. Thế nhưng hiện tại, sau khi teaser thứ 3 lên kệ, phân đoạn Jisoo cầm súng hướng về phía Jung Hae In khiến khán giả có niềm tin hơn vào năng lực của nữ idol này. Nhiều người cảm thấy bất ngờ với diễn xuất của cô nàng. 

    Đây là bộ phim đánh dấu sự ra mắt của thành viên BLACKPINK dưới vai trò một diễn viên. Vì thế bộ phim nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả trong nước và quốc tế. Bên cạnh đó, phim do biên kịch Yoo Hyun Mi và đạo diễn Jo Hyun Tak của Sky castle chỉ đạo thực hiện. Các diễn viên khác bao gồm Yoo In Na, Jang Seung Jo, Yoon Se Ah, Kim Hye Yoon và Jung Yoo Jin. 

    jisoo-blackpink-khoe-visual-chuan-nang-tho-trong-snowdrop-dien-xuat-nhan-ve-nhieu-loi-khen.mp4

    Teaser thứ 3 của Snowdrop được tung ra vào ngày 26/11. Video: JTBC.

    Bích Thảo (T/h)

    Ảnh chụp màn hình từ video JTBC 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/jisoo-blackpink-khoe-visual-chuan-nang-tho-trong-snowdrop-dien-xuat-nhan-ve-nhieu-loi-khen-a520422.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan