+Aa-
    Zalo

    Jisoo (BLACKPINK) nhiều lần "đụng hàng" với Angela Baby: Fan "đau đầu" chọn ra ai là người đẹp hơn

    • DSPL
    ĐS&PL Hai mỹ nhân Jisoo (BLACKPINK) và Angela Baby từng nhiều lần "chạm trán" do diện những bộ trang phục giống nhau, mỗi người đều toát lên một vẻ đẹp đặc trưng khó có thể so sánh.

    Câu chuyện "đụng hàng" trang phục của các nghệ sĩ với nhau là chuyện thường gặp và luôn được người hâm mộ quan tâm, chú ý. Đặc biệt là ở hai nền giải trí lớn của châu Á như Trung Quốc và Hàn Quốc. Không ít lần, các nghệ sĩ Hoa ngữ diện cùng váy áo với thần tượng xứ Hàn, trong đó có Jisoo (BLACKPINK) và Angela Baby. 

    jisoo blackpink nhieu lan dung hang voi angela baby fan dau dau chon ra ai la nguoi dep hon10
    Angela Baby.
    jisoo blackpink nhieu lan dung hang voi angela baby fan dau dau chon ra ai la nguoi dep hon9
    Jisoo (BLACKPINK).

    Số lần diện trang phục giống nhau của hai mỹ nhân phải lên đến 2 chữ số, cả hai đều hết sức xinh đẹp và tôn trọn vẻ ngoài trẻ trung tột độ.

    Jisoo và Angela Baby đều đang là 2 đại sứ của Dior được dân tình vô cùng quan tâm. Vì lẽ đó, cả 2 mỹ nhân này cũng thường xuyên được đặt lên bàn cân so sánh. Nếu như Angela Baby thiên về hướng thanh lịch, nền nã thì Jisoo lại có thêm chút nét phá cách, trẻ trung. 

    jisoo blackpink nhieu lan dung hang voi angela baby fan dau dau chon ra ai la nguoi dep hon1
    Diện cùng 1 mẫu váy, có thể thấy Jisoo đã nổi bật hơn Angela Baby ở vóc dáng đầy đặn vừa phải, không bị quá gầy và thiếu sức sống.
    jisoo blackpink nhieu lan dung hang voi angela baby fan dau dau chon ra ai la nguoi dep hon2
    Trái lại, lối trang điểm điểm của Jisoo có phần hơi nhạt nhòa, phần mắt kẻ thật mảnh khiến biểu cảm của chị cả BLACKPINK có phần đơ cứng, không thực sự linh hoạt và hút mắt như Angela Baby. 
    jisoo blackpink nhieu lan dung hang voi angela baby fan dau dau chon ra ai la nguoi dep hon3
    Trong cùng chiếc váy công chúa màu đỏ của Dior, Jisoo mang đến hình ảnh một cô gái hiện đại, trẻ trung, còn Angela Baby lại là quý cô cổ điển, thanh lịch.
    jisoo blackpink nhieu lan dung hang voi angela baby fan dau dau chon ra ai la nguoi dep hon4
    Diện một thiết kế khác của Dior, Jisoo được đánh giá cao hơn vì mang đến hình ảnh cá tính, có chút nổi loạn. Trong khi đó Angela Baby lại quá "an toàn" với style năng động, nhiệt huyết.
    jisoo blackpink nhieu lan dung hang voi angela baby fan dau dau chon ra ai la nguoi dep hon5
    Dù Jisoo rất xinh nhưng khi so kè cùng Angela Baby thì có thể thấy rõ sự cách biệt về nhan sắc. Kém Angela Baby 5 tuổi nhưng Jisoo dường như còn có phần già nua hơn hẳn đàn chị. Style trang điểm nhạt cộng thêm phần bọng mắt to khiến gương mặt Jisoo có vẻ nhợt nhạt.
    jisoo blackpink nhieu lan dung hang voi angela baby fan dau dau chon ra ai la nguoi dep hon6
    Không diện trang phục của Dior, hai mỹ nhân lại tiếp tục "đụng hàng". Tuy thiết kế của áo corset giúp vòng eo Jisoo đã nhỏ nay càng nhỏ hơn nhưng việc trang phục quá nhiều lớp lang, áo và váy đều kẻ caro khiến nhiều fan cho là cầu kỳ nhưng rối mắt. Có thể thấy set đồ của Angela Baby nhìn nhẹ nhàng và bắt mắt hơn hẳn trang phục của Jisoo. Đặc biệt Angela Baby chọn áo mặc cùng corset cũng rất khéo dù màu sắc và chất liệu khác hẳn đồ của Jisoo.
    jisoo blackpink nhieu lan dung hang voi angela baby fan dau dau chon ra ai la nguoi dep hon7
    Trước đây, Jisoo và Angela Baby cũng đụng hàng một mẫu váy quây thanh lịch. Nếu như Angela Baby "có sao mặc vậy" thì Jisoo kết hợp mặc thêm áo thun trắng bên trong.
    jisoo blackpink nhieu lan dung hang voi angela baby fan dau dau chon ra ai la nguoi dep hon8
    Khi "đụng độ" ở set đồ kẻ sọc, Angela Baby và Jisoo được cho là bất phân thắng bại. Cả 2 đều trưng dụng hiệu quả thiết kế thú vị này mang tới vẻ đẹp vừa năng động lại không kém phần sang chảnh. Đặc biệt, bà mẹ một con xứ Trung luôn có những tạo hình, cách trang điểm lộng lẫy.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Dior, Pinterest, Twitter, Marie Claire 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/jisoo-blackpink-nhieu-lan-dung-hang-voi-angela-baby-fan-dau-dau-chon-ra-ai-la-nguoi-dep-hon-a525407.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan