+Aa-
    Zalo

    Jisoo (BLACKPINK) thắng giải thưởng Nữ diễn viên nổi bật năm 2022

    • DSPL
    ĐS&PL Với 41,6% số phiếu bầu, Jisoo (BLACKPINK) đã được vinh danh giải thưởng “Nữ diễn viên chính nổi bật” tại lễ trao giải Seoul Drama Awards 2022.

    Vào ngày 22/9 (giờ địa phương), lễ trao giải Seoul Drama Awards 2022 đã được tổ chức tại hội trường KBS tại quận Yeongdeungpo, Seoul nhằm tôn vinh những tác phẩm phim truyền hình xuất sắc trong nước. Đảm nhận vai trò MC cho buổi lễ hôm nay là nam diễn viên Joo Sang Wook và diễn viên kiêm thành viên nhóm nhạc Apink – Jung Eun Ji. 

    Theo đó, giải “Nam/nữ diễn viên chính nổi bật” trong hạng mục phim truyền hình Hallyu của Seoul Drama Awards được lựa chọn thông qua việc bỏ phiếu của người hâm mộ trên toàn thế giới mà không cần đến sự đánh giá từ ban giám khảo.

    Với 41,6% số phiếu bầu, Jisoo (BLACKPINK) đã được vinh danh giải thưởng “Nữ diễn viên chính nổi bật” cho vai diễn Eun Yeongro trong bộ phim đầu tay Snowdrop. 

    jisoo blackpink thang giai thuong nu dien vien noi bat nam 2022 1
    Jisoo gửi lời cảm ơn sau khi nhận giải qua bài phát biểu video. 

    Vì lịch trình bận rộn, Jisoo không thể xuất hiện tại lễ trao giải năm nay. Thay vào đó, cô bày tỏ cảm nghĩ bản thân thông qua video ghi hình: “Tôi cảm thấy rất vinh dự khi nhận được giải thưởng lớn thế này. Vì lịch trình nên không thể tham dự, thật tiếc khi phải gửi lời chào đến các bạn qua video. Nhờ sự yêu mến của tất cả các bạn dành cho bộ phim và nhân vật Eun Yeongro, tôi rất vui và hạnh phúc khi có thể nhận được giải thưởng tuyệt vời thế này. Trong tương lai tôi sẽ nỗ lực hơn nữa để thể hiện nhiều khía cạnh xuất sắc của mình”.

    Jisoo là thành viên đầu tiên của nhóm BLACKPINK lấn sân sang diễn xuất. Trong lần đầu tiên đóng phim, cô đã được chọn vào vai chính của bộ phim truyền hình Snowdrop.

    jisoo blackpink thang giai thuong nu dien vien noi bat nam 2022 2
    Jisoo đảm nhận vai Eun Yeongro trong bộ phim đầu tay Snowdrop. 

    Theo tìm hiểu, giải "Nữ diễn viên nổi bật" sẽ do khán giả bình chọn. Với 41.58% phiếu bầu, Jisoo đã vượt qua nhiều ứng cử viên để đạt được danh hiệu này. Tuy nhiên, chiến thắng của chị cả BLACKPINK thu về khá nhiều ý kiến trái chiều. Lý do nằm ở tiêu chí đạt giải là do khán giả bình chọn.

    Lễ trao giải Seoul International Drama Awards được tổ chức hàng năm nhằm tôn vinh các diễn viên xuất sắc trong lĩnh vực diễn xuất của Hàn Quốc và nhiều quốc gia châu Á. Năm nay, sự kiện này đã được tổ chức trực tiếp trở lại sau 2 năm bị gián đoạn do COVID-19.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/jisoo-blackpink-thang-giai-thuong-nu-dien-vien-noi-bat-nam-2022-a551974.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    BLACKPINK vướng lùm xùm đạo nhái nhóm nhạc Hong Kong

    BLACKPINK vướng lùm xùm đạo nhái nhóm nhạc Hong Kong

    Trở lại sau một thời gian dài với full album Born Pink, nhóm nhạc nữ đình đám BLACKPINK nhận về vô số lời khen ngợi và ủng hộ từ khán giả. Tuy nhiên, 4 cô gái nhà YG đã vướng phải lùm xùm đạo nhái ở MV mới Shut Down.