+Aa-
    Zalo

    Jisoo của Blackpink khoe vẻ đẹp trong veo như nữ thần dù tóc rối bời, bù xù

    ĐS&PL Jisoo gây ấn tượng với gương mặt đẹp chuẩn "Hoa hậu Hàn Quốc"', vô cùng ngọt ngào và tươi tắn dù để kiểu tóc "mới ngủ dậy" có phần bù xù, rối bời.

    Ngày 10/12, Jisoo (BLACKPINK) đã đăng tải lên trang cá nhân loạt ảnh dùng bữa sáng sang chảnh tại nhà hàng. Ngay lập tức, bài viết này đã làm ‘chấn động’ mạng xã hội, được 6,6 triệu fan "thả tim" và chia sẻ rần rần.

    dinh nghia dau bu toc roi sau khi ngu day van dep nhu nu than dich thi la jisoo blackpink dspl
    dinh nghia dau bu toc roi sau khi ngu day van dep nhu nu than dich thi la jisoo blackpink dspl 22
    dinh nghia dau bu toc roi sau khi ngu day van dep nhu nu than dich thi la jisoo blackpink dspl 4
    Jisoo đầy ngọt ngào, đáng yêu.

    Trong loạt ảnh, chị cả BLACKPINK vẫn xinh đẹp ngút ngàn dù ăn vận giản dị, "họa mặt" sương sương ngỡ như không. Đáng chú ý, cô nàng tiết lộ rằng tóc của mình là kiểu tóc "bed hair", tức là kiểu tóc không chăm chút quá nhiều, có chút rối bời như mái tóc khi mới ngủ dậy.

    Jisoo là thành viên của nhóm nhạc nữ nổi tiếng BLACKPINK. Cô sở hữu gương mặt xinh đẹp, giọng ca mới mẻ và khác biệt. Vì thế Jisoo được đánh giá cao trong dàn thần tượng KPOP hiện nay.

    Có niềm đam mê và yêu thích âm nhạc từ nhỏ nên Jisoo đã tham gia buổi thử giọng dù chưa đủ tuổi trưởng thành. Tháng 7/ 2011, Jisoo thành công vượt qua nhiều vòng tuyển chọn gắt gao nhờ thể hiện ca khúc I Have a Lover của Lee Eunmi. Từ đó cô trở thành thực tập sinh YG.

    Một năm sau, Jisoo xuất hiện trong bức ảnh teaser Who’s That Girl?. Tuy nhiên tới tận năm 2016, cô mới chính thức ra mắt với vai trò là thành viên của nhóm nhạc BLACKPINK.

    Cùng 3 người chị em trong nhóm, Jisoo đã đưa Black Pink trở thành nhóm nhạc nữ Hàn Quốc có vị trí xếp hạng cao nhất trên bảng xếp hạng Social 50 của Billboard, từng đạt ở vị trí thứ 5 và trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100, ra mắt ở vị trí thứ 55. Họ cũng là nhóm nhạc nữ Kpop đầu tiên sở hữu bốn đĩa đơn quán quân trên bảng xếp hạng Billboard World Digital Song Sales.

    Trong thời gian pre - debut thì nữ ca sĩ từng tham gia đóng MV Spoiler Happen Ending (Epik High) & I’m Different (Hi Suhyun) và vai cameo trong KBS’s The Producers (2015). Đồng thời, cô còn tham gia đóng quảng cáo cho nhiều nhãn hàng khác nhau. 

    “Khi đứng biểu diễn trên sân khấu và thấy người hâm mộ ghi lại những khoảnh khắc đó, tôi thấy mình phải có trách nhiệm hơn nữa và phải làm tốt hơn. Khoảnh khắc đó có thể là cơ hội duy nhất trong cuộc đời tôi. Vì thế, tôi muốn trao lại cho fan tình yêu mà họ đã dành cho tôi. Những khoảnh khắc này chính là động lực không chỉ cho Blackpink mà còn cho riêng Jisoo. Cảm ơn các bạn đã luôn bên tôi”, Jisoo từng chia sẻ.

    Mộc Miên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/jisoo-cua-blackpink-khoe-ve-dep-trong-veo-nhu-nu-than-du-toc-roi-boi-bu-xu-a522108.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan