+Aa-
    Zalo

    J.K.Rowling có “quà” Halloween cho fan Harry Potter

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tác giả J.K.Rowling sẽ cho ra mắt một phần nữa trong chuỗi câu chuyện "hậu Harry Potter" nhân dịp Halloween sắp tới.

    (ĐSPL) - Tác giả J.K.Rowling sẽ cho ra mắt một phần nữa trong chuỗi câu chuyện "hậu Harry Potter" dân dịp Halloween sắp tới.

    J.K.Rowling có “quà” Halloween cho fan Harry Potter

    Phù thủy Dolores Umbridge trong phim "Harry Potter".

    Thông báo chính thức trên trang Pottermore.com, Rowling cho biết, cô đã viết một câu chuyện khoảng 1700 từ có nội dung xoay quanh cuộc đời cựu giáo sư của trường Hogwarts, giáo sư Dolores Umbridge.

    Umbridge là nhân vật phù hợp cho một câu chuyện Halloween, những người hâm mộ “Harry Potter” đều nhớ về bà như một nhân vật phản diện thích mặc màu hồng và tra tấn học sinh trong suốt thời gian tại vị của bà. Nữ diễn viên Imelda Staunton đóng vai nhân vật này trong phần 5 và phần 7 của loạt phim điện ảnh chuyển thể từ cuốn sách.

    Rowling cũng đã phát hành hai câu chuyện phù thủy khác hồi đầu năm nay: Một câu chuyện về Harry Potter ở tuổi 33 tại vòng Chung kết Quidditch  thế giới và một câu chuyện về phù thủy biết hát Celestina Warbeck.

    Tác giả cũng đang viết kịch bản cho một bộ phim ăn theo “Harry Potter” là “Sinh vật huyền bí và những nơi tìm thấy chúng”, dự kiến sẽ công bố vào tháng 11 năm 2016.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/jkrowling-co-qua-halloween-cho-fan-harry-potter-a63385.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan