+Aa-
    Zalo

    Joao Felix nhận thẻ đỏ ngay trong trận ra mắt, Chelsea thua cay đắng trên sân Fulham

    ĐS&PL Tân binh Joao Felix đã có màn ra mắt không thể nào tệ hơn. Tấm thẻ đỏ trực tiếp dành cho chân sút là điểm nhấn trong ngày thi đấu đáng quên của Chelsea.

    Rạng sáng 13/1 (giờ Hà Nội), Chelsea thua Fulham 1-2 trong ngày tân binh Joao Felix nhận thẻ đỏ. Ngay trong hiệp 1, đội khách để đối thủ vươn lên dẫn trước với pha lập công của người cũ Williams. Những sự thay đổi sau giờ nghỉ chỉ giúp Chelsea có bàn thắng rút ngắn tỉ số của Kalidou Koulibaly.

    Đặc biệt, ở phút 57, Joao Felix đã đạp thẳng gầm giày vào vùng ống đồng của Tete trong một tình huống tranh chấp ở giữa sân.

    Trước pha phạm lỗi nguy hiểm, trọng tài không còn lựa chọn ngoài việc rút thẻ đỏ trực tiếp để truất quyền thi đấu của tân binh bên phía Chelesa.

    joao felix bi duoi khoi san tran dau tien khoac ao chelsea dspl
    Joao Felix đạp thẳng gầm giày vào vùng ống đồng của Tete.

    Felix trở thành cầu thủ Chelsea đầu tiên bị đuổi khỏi sân ở ngay trận ra mắt tại Premier League. Tính ở mọi CLB, cái tên gần nhất làm điều này là Federico Fazio của Tottenham trong trận gặp Man City vào tháng 10/2014.

    Trước đó, Felix được HLV Graham Potter tin tưởng trao suất đá chính chỉ vài ngày sau khi gia nhập Chelsea. Trong 56 phút có mặt trên sân, cầu thủ người Bồ Đào Nha thi đấu khá năng nổ và sở hữu nhiều thống kê ấn tượng như 6 cú sút, 4 trong số đó đi trúng đích, 6 lần thắng tranh chấp, 2 lần rê bóng thành công và 1 đường chuyền tạo cơ hội.

    Tấm thẻ đỏ tai hại khiến Chelsea đánh mất sự chủ động. Với bất lợi phải thi đấu thiếu người, Chelsea thi đấu lép vế cuối trận và nhận thêm một bàn thua sau pha lập công của Andreas Pereira.

    Trận đấu khép lại với chiến thắng 2-1 cho Fulham. Kết quả này khiến Chelsea giậm chân ở vị trí thứ 10 với 25 điểm, kém nhóm dự Champions League 10 điểm nhưng đã chơi nhiều hơn một trận.

    "Tôi không nhận thấy chút ác ý nào từ Joao Felix. Đó chỉ là pha vào bóng của một tiền đạo", HLV Graham Potter phát biểu về thẻ đỏ của Joao Felix. "Dù sao, tôi nghĩ Felix đã chơi tốt. Bạn có thể thấy rõ phẩm chất của cậu ấy trong trận. Vì vậy, thẻ đỏ của Felix khiến chúng tôi thất vọng gấp nhiều lần".

    "Mọi chuyện lúc này quá khó khăn. Tôi đồng cảm với CĐV, cầu thủ và những ai có mối liên hệ với Chelsea. Tuy nhiên, hãy nhìn vào một số điểm tích cực, đó là chúng tôi vẫn tạo ra một vài cơ hội tốt. Chelsea vẫn sẽ phải tiến về phía trước, không còn lựa chọn nào khác. Chúng tôi sẽ luôn sát cánh, tập trung để giành chiến thắng ở những trận đấu kế tiếp", ông Potter nói.

    Ngoài thẻ đỏ của Felix, Chelsea còn chịu thêm tổn thất, đó là chấn thương của Denis Zakaria. Đến lúc này, danh sách "bệnh binh" của nửa xanh thành London đã lên đến 11 người.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/joao-felix-nhan-the-do-ngay-trong-tran-ra-mat-chelsea-thua-cay-dang-tren-san-fulham-a563281.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan