+Aa-
    Zalo

    Johnny Depp thắng vụ kiện vợ cũ bôi nhọ danh dự

    • DSPL
    ĐS&PL Sau nhiều tuần ra toà, Johnny Depp mới đây đã giành chiến thắng trong vụ kiện vợ cũ Amber Heard bôi nhọ danh dự.

    Ngày 1/6 (giờ địa phương), Johnny Depp đã giành chiến thắng trong vụ kiện vợ cũ Amber Heard bôi nhọ danh dự. Theo đó, bồi thẩm đoàn đã xác định Amber Heard cung cấp thông tin sai sự thật khi nói rằng Johnny Depp bạo hành cô trong suốt thời gian chung sống. 

    Trước đó, tài tử "Cướp biển vùng Caribbean" đã đệ đơn kiện vợ cũ về tội bôi nhộ danh dự và đòi bồi thường thiệt hại 50 triệu USD sau một bài đăng của Amber Heard trên tờ Washington Post vào năm 2018. Trong bài viết, dù không trực tiếp nhắc tên Johnny Depp nhưng diễn viên phim "Aqua Man" đã đề cập tới việc bị bạo hành khi đang trong một mối quan hệ, khiến công chúng chỉ trích Johnny Depp. Sau bài viết, Amber Heard đã trở thành một nhân vật của công chúng và được coi là người đại diện chống lại nạn bạo lực gia đình.

    Tuy nhiên, Johnny Depp sau đó đã lên tiếng phản bác bài viết và đệ đơn kiện vợ cũ. Các luật sư của anh nói rằng bài viết gián tiếp ám chỉ những cáo buộc mà Heard đã đưa ra chống lại chồng cũ trong cuộc ly hôn năm 2016 của họ.

    Sau nhiều tuần xét xử, bồi thẩm đoàn nhận thấy Heard không thể chứng minh những cáo buộc của cô ấy chống lại Depp và cô đã biết những tuyên bố lạm dụng của mình là sai sự thật khi cô ấy xuất bản bài luận năm 2018 của mình. Đồng thời, bồi thẩm đoàn xác định rằng Amber Heard đã hành động không đúng khi xuất bản bài viết trên Washington Post. Do đó, bồi thẩm đoàn tuyên bố Depp được nhận tổng cộng 15 triệu USD tiền bồi thường thiệt hại trong vụ kiện bôi nhọ danh dự này. 

    johnny depp thang kien1
    Johnny Depp thắng vụ kiện vợ cũ Amber Heard bôi nhọ danh dự. Ảnh: Reuters 

    Chia sẻ sau phán quyết của toà án này 1/6, tài tử "Cướp biển vùng Caribbean" cho biết: "Ngay từ đầu, mục tiêu của phiên toà này là tiết lộ toàn bộ sự thật, bất kể kết quả cuối cùng có ra sao. Sự thật là điều luôn nợ các con tôi và những người luôn kiên định ủng hộ tôi. Tôi cảm thấy thật yên bình khi cuối cùng mình có thể hoàn thành điều này".

    Anh cũng bày tỏ lòng biết ơn với bồi thẩm đoàn vì đã trả lại danh dự và cuộc sống cho anh.

    Được biết, phiên tòa xét xử cấp cao, diễn ra trong khoảng 6 tuần tại Quận Fairfax, Virginia (Mỹ) đã được phát sóng trên toàn quốc và thu hút sự chú ý đặc biệt của dư luận nước này. Các khiếu nại về phỉ báng do các nhân vật của công chúng, chẳng hạn như một diễn viên, thường được coi là những vụ kiện khó phân giải do tiêu chuẩn cao hơn mà nguyên đơn phải chứng minh.

    Trong một tuyên bố hôm 1/6, Heard cho biết: "Sự thất vọng mà tôi cảm thấy hôm nay không thể nói thành lời. Tôi rất đau lòng khi cả núi bằng chứng vẫn không đủ để chống lại sức mạnh, ảnh hưởng và sự không cân xứng của chồng cũ".

    Minh Hạnh (Theo CNBC)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/johnny-depp-thang-vu-kien-vo-cu-boi-nho-danh-du-a539611.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan