+Aa-
    Zalo

    Johnny Trí Nguyễn bất ngờ lấy lại phong độ sau thời gian già nua, xuống sắc

    • DSPL
    ĐS&PL Hình ảnh mới nhất của nam diễn viên Johnny Trí Nguyễn khiến người hâm mộ "thở phào nhẹ nhõm".

    Hình ảnh mới nhất của nam diễn viên Johnny Trí Nguyễn khiến người hâm mộ "thở phào nhẹ nhõm".

    Hình ảnh mới nhất của Johnny Trí Nguyễn.

    Mới đây, Johnny Trí Nguyễn đã đăng tải hình ảnh mới nhất của anh trên trang cá nhân. Kèm theo đó là những chia sẻ khá hài hước về ngoại hình của mình.

    Johnny Trí Nguyễn viết: "Sắp đi quay quảng cáo nên mình đành tự cắc tóc mài râu lại cho nó giống người bình thường tí.

    Xong mình thấy dạo này cà phê thuốc lá nó yêu mấy cái răng mình quá. Mấy người bạn nha sĩ cũng thường kêu mình qua họ bọc sứ cho. Mà mình thấy môtô mình còn tự độ được thì mấy cái răng sá gì phải ra tiệm làm.

    Thế là mình lấy cái tuốc-nơ-vít, đẩy đi mấy cái tổ thuốc lá cà phê luôn. Mất chỉ có vài phút".

    Có thể thấy, chỉ với những hành động đơn giản là cắt tóc, cạo râu ngoại hình của Johnny Trí Nguyễn đã thay đổi nhiều so với một thời gian trước. Bên cạnh đó, dường như Johnny Trí Nguyễn đã bớt gầy hơn.

    Vốn là người có gương mặt điển trai, nam tính nên hiện tại, dù vẫn chưa trở lại thời kỳ nhan sắc đỉnh cao nhưng hình ảnh mới nhất của anh vẫn khiến nhiều người chú ý và đưa ra những phản hồi tích cực.

    Johnny Trí Nguyễn cắt tóc, cạo râu để chuẩn bị đi quay quảng cáo.

    Từng là nam thần, sở hữu vẻ ngoài điển trai, nam tính đốn không biết bao trái tim các chị em, thế nhưng sau một thời gian vắng bóng, Johnny Trí Nguyễn đã khiến khán giả không khỏi bất ngờ khi xuống sắc rõ rệt.

    Khuôn mặt nam tài tử hốc hác, hai má hóp lại, hằn những nếp nhăn của thời gian. Hàm răng trắng bóng của ngày nào nay cũng xỉn màu. Bộ râu xồm xoàm của nam tài tử càng khiến anh xuống sắc, mất phong độ.

    Mặc dù vậy, trong một cuộc phỏng vấn với Tri thức trực tuyến hồi tháng 4/2019, Johnny Trí Nguyễn cho biết trước khi, khi anh thường đóng vai đánh đấm, anh hùng trong phim hành động thì ngoại hình "cần phải bự, phải hoành tráng hơn", còn hiện tại nam diễn viên thấy không cần thiết phải chăm chút đến ngoại hình nhiều.

    Bên cạnh đó, Johnny cũng không thấy mình gầy như mọi người nói. "Tôi thấy nhiều người quá quan trọng chuyện mập, gầy. Nếu muốn mập thì tôi chỉ cần ăn nhiều trong mấy ngày là sẽ mập lên thôi, có gì khó đâu. Bề ngoài thôi mà.

    Tôi thấy mình đang mập mà. Vì mọi người nhìn khuôn mặt bị râu ria che hết nên nghĩ tôi gầy thôi", nam diễn viên chia sẻ.

    Johnny Trí Nguyễn là cái tên quen thuộc của làng điện ảnh Việt, anh từng tham gia nhiều bộ phim đình đám như "Bẫy rồng", "Dòng máu anh hùng", "Bụi đời chợ Lớn", “Nụ hôn thần chết”…

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/johnny-tri-nguyen-bat-ngo-lay-lai-phong-do-sau-thoi-gian-gia-nua-xuong-sac-a301578.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan