+Aa-
    Zalo

    Joint XK3 Gold - Thành tựu mới của y học trong hỗ trợ trị viêm khớp

    • DSPL
    ĐS&PL Joint XK3 Gold ra đời tạo ra một thành tựu mới trong ngành dược phẩm nước nhà, giúp người bệnh khớp thoát khỏi tình trạng đau mỏi, khô cứng khớp... chỉ sau liệu trình 4-6 tuần.

    Theo thống kê từ WHO, Việt Nam là 1 trong số những nước có tỷ lệ dân số mắc bệnh xương khớp cao nhất thế giới. Đây là căn bệnh gây ra rất nhiều đau đớn cho người bệnh, làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới khả năng vận động và sinh hoạt thường ngày. Trong khi đó các sản phẩm hỗ trợ điều trị viêm khớp hiện nay hầu hết đều đem đến hiệu quả chậm, dễ tái phát, đòi hỏi người bệnh phải kiên trì sử dụng trong thời gian dài dẫn đến tâm lý mệt mỏi, chán nản.

    u1

    Viêm khớp là căn bệnh dai dẳng, mãn tính, gây ra nhiều đau đớn cho người bệnh

    Để khắc phục các hạn chế của các sản phẩm trước đây, các nhà khoa học đã nỗ lực nghiên cứu thành công sản phẩm Joint XK3 Gold với công thức độc quyền hoạt chất XK3, mang đến một giải pháp toàn diện cho người bệnh viêm khớp. Giờ đây, người bệnh có thể cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt và tích cực ở khớp sau mỗi đợt sử dụng Joint XK3 Gold từ 4-6 tuần.

    Joint XK3 Gold độc quyền hoạt chất XK3

    Hoạt chất XK3 được kết hợp từ Chiết xuất rễ móng quỷ, Chiết xuất nhũ hương, Cao ngựa bạch, Hyaluronic. Đây là 4 nguyên liệu quý giá, nổi tiếng hàng đầu Đông - Tây y trong điều trị viêm khớp. Theo các chuyên gia, 2 thành phần của y học cổ truyền là cao ngựa bạch, chiết xuất nhũ hương kết hợp với những thành phần y học hiện đại quen thuộc là Acid Hyaluronic sẽ mang đến hiệu quả cộng hưởng tác dụng cho hoạt chất XK3. Đông y lành tính nhưng cần nhiều thời gian, khi kết hợp với y học hiện đại, các hoạt chất của dược liệu sẽ được cô đọng, tăng cường hiệu quả và rút ngắn thời gian điều trị.

    u2

    Joint XK3 Gold hỗ trợ đẩy lùi viêm khớp sau 4-6 tuần

    Hiện nay hoạt chất XK3 được ứng dụng độc quyền trong sản phẩm Joint XK3 Gold giúp giải quyết đồng thời các vấn đề lớn nhất mà người bệnh viêm khớp gặp phải: sưng đau, nóng đỏ, khô cứng khớp, thoái hóa… Từ đó khớp xương trở nên linh hoạt, dễ dàng cử động hơn.

    Joint XK3 Gold đem đến giải pháp toàn diện cho người bệnh viêm khớp

    Giảm đau, kháng viêm với Chiết xuất rễ móng quỷ & Chiết xuất nhũ hương

    Chiết xuất rễ móng quỷ và Chiết xuất nhũ hương là 2 loại thảo dược thiên nhiên quý giá có tác dụng rất tốt trong hỗ trợ điều trị viêm khớp. Trong đó, chiết xuất rễ móng quỷ chứa hàm lượng lớn hoạt chất harpagoside - hoạt chất chính chiếm nồng độ cao, giúp chống viêm, giảm đau xương khớp mạnh.

    Chiết xuất nhũ hương chứa chất AKBA (Acetyl-11-keto-beta-boswellic acid) giúp giảm đau, chống viêm hiệu quả, nhờ khả năng ức chế enzyme 5-lipoxygenase - 1 enzyme có vai trò lớn trong quá trình tổng hợp leukotriens, được coi là thủ phạm gây nên quá trình viêm. Đặc biệt, thành phần này vô cùng lành tính và an toàn với người dùng.

    u3

    Chiết xuất rễ móng quỷ có tác dụng giảm đau, chống viêm mạnh

    Tăng tiết dịch khớp, hỗ trợ giảm khô cứng khớp với Hyaluronic

    Acid Hyaluronic là một cấu trúc dạng gel trong cơ thể, tham gia thành phần vào các mô đệm có nhiều trong khớp. Việc bổ sung Acid Hyaluronic sẽ giúp bôi trơn khớp, chống bào mòn, gia tăng tiết dịch cho khớp, từ đó góp phần điều trị bệnh viêm khớp và phục hồi sụn khớp hiệu quả.

    Tăng cường sức mạnh xương khớp với Cao ngựa bạch

    Một thành phần quan trọng trong Joint XK3 Gold là Cao ngựa bạch. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, cao ngựa bạch chứa tới 17 loại acid amin cần thiết cho xương (trong đó có 10 loại thiết yếu mà cơ thể không thể tự tổng hợp được, phải bổ sung từ bên ngoài vào) và canxi, photpho. Vì vậy đây là nguyên liệu rất nổi tiếng trong y học cổ truyền, có tác dụng làm chắc khỏe, tăng cường sức mạnh xương khớp.

    u4

    Joint XK3 Gold là thảnh quả của sự kết hợp giữa y học cổ truyền và hiện đại

    Bên cạnh hoạt chất XK3, Joint XK3 Gold bổ sung Glucosamine, Chondroitin… đem đến các tác dụng tuyệt vời với người bệnh khớp như: hỗ trợ giảm đau mỏi khớp, hỗ trợ khớp vận động linh hoạt, hỗ trợ giảm thoái hóa khớp. Nhờ đó, Joint XK3 Gold có thể hỗ trợ người bị thoái hóa khớp cảm nhận được sự thay đổi sau mỗi đợt sử dụng sản phẩm từ 4-6 tuần.

     

    Joint XK3 Gold đã được nghiên cứu lâm sàng chứng minh có tác dụng giảm đau sau 14 ngày, cải thiện tầm vận động cột sống thắt lưng và khớp gối, hỗ trợ điều trị thoái hóa khớp. Đây là sản phẩm tiên phong trong việc hỗ trợ rút ngắn liệu trình điều trị viêm khớp, đảm bảo sự hiệu quả và tính an toàn cho người sử dụng.

    Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Joint XK3 Gold đem đến một giải pháp hỗ trợ người bị thoái hóa khớp, giúp bổ sung dưỡng chất cho khớp, hỗ trợ làm trơn ổ khớp, hỗ trợ khớp vận động linh hoạt. Mỗi đợt sử dụng sản phẩm chỉ từ 4-6 tuần.

    u5

    Bên cạnh hỗn hợp chất XK3 là sự kết hợp của bộ 4 thành phần: Chiết xuất rễ móng quỷ - Chiết xuất nhũ hương - Cao ngựa bạch - Acid Hyaluronic, Joint XK3 Gold bổ sung thêm Glucosamine, Chondroitin cùng các khoáng chất khác như Calci, Magie, Vitamin D3... Nhờ vậy, sản phẩm Joint XK3 Gold hỗ trợ giảm nguy cơ thoái hóa khớp và hỗ trợ tăng khả năng phục hồi khớp.

    Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

    Website: https://xuongkhopxk3.com

    Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ 19006436 để được Dược sĩ tư vấn miễn phí.

    Số giấy phép QC: 2434/2021/XNQC-ATTP

    Đơn vị sản xuất & chịu trách nhiệm về sản phẩm:

    Công ty Cổ phần Dược phẩm Gia Nguyễn

    Địa chỉ: Đường YP6, KCN Yên Phong, Đông Phong, Yên Phong, Bắc Ninh

    Đơn vị chịu trách nhiệm tiếp thị & phân phối:

    Công ty Cổ phần Dược phẩm Việt Đức

    Địa chỉ: Lô B10/D6, KĐT Cầu Giấy, P. Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

    * Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/joint-xk3-gold-thanh-tuu-moi-cua-y-hoc-trong-ho-tro-tri-viem-khop-a531873.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan