+Aa-
    Zalo

    Jose Mourinho nói gì sau trận ngược dòng thành công của "Quỷ đỏ"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau trận đấu ngược dòng thành công 3-2 trước đối thủ Man City, HLV Jose Mourinho đã ngăn cản được "gã hàng xóm" ăn mừng ngay trên sân nhà Etihad.

    Sau trận đấu ngược dòng thành công 3-2 trước đối thủ Man City, HLV Jose Mourinho đã ngăn cản được "gã hàng xóm" ăn mừng ngay trên sân nhà Etihad.

    Man City bước vào trận derby Manchester lần thứ 177 với tâm lý không thực sự tốt sau thất bại trước Liverpool ở Champions League. Pep Guardiola cũng gây bất ngờ khi cất nhiều trụ cột như Aguero, De Bruyne hay Walker lên băng ghế dự bị. Trong khi đó, Jose Mourinho tung ra đội hình mạnh nhất cùng mục tiêu ngăn đối thủ làm nên lịch sử với chức vô địch sớm 6 vòng đấu và họ đã làm được.

    Man United có trận ngược dòng đầy thuyết phục trên sân Etihad

    Dù bị đội chủ nhà dẫn trước tới 2 bàn, song thầy trò HLV Mourinho đã bất ngờ khiến "gió đổi chiều" tại Etihad bằng kết quả chung cuộc 3-2. Với kết quả này, Man City chưa thể "về đích" sớm như dự định.

    Sau trận đấu, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha chia sẻ với báo giới: "Chúng tôi đang chơi tốt hơn mùa giải năm ngoái. MU giành nhiều điểm hơn, nhiều chiến thắng, ghi nhiều bàn hơn và nhận ít bàn thua hơn. Tất cả những con số đều cho thấy sự cải thiện của toàn đội, nhưng chừng đó là không đủ vì Man City quá xuất sắc.

    Dù vậy, chúng tôi không phải đội bóng yếu kém như mọi người tưởng. Tôi không phải một HLV tồi tệ như mọi người tưởng, và các cầu thủ của tôi cũng không kém cỏi đến mức ấy. Đó là những gì chúng tôi cố gắng thể hiện trong trận này, rằng chúng tôi là đội Á quân xuất sắc nhất".

    Mourinho cho biết "Man United không hề tệ như mọi người nghĩ"

    Trong khi đó, trả lời trên Sky Sports, trung vệ Chris Smalling cho biết: " Chúng tôi không muốn trở thành những kẻ hề đứng đó nhìn Man City vô địch. Họ đã có mùa giải tuyệt vời, tuy nhiên, chúng tôi tự tin tiến lên và giành chiến thắng".

    5Hoàng Giang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/jose-mourinho-noi-gi-sau-tran-nguoc-dong-thanh-cong-cua-quy-do-a225190.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan