+Aa-
    Zalo

    Josep Guardiola: Bayern có thể gục ngã trước Man Utd

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Nhà cầm quân người Tây Ban Nha vừa cảnh báo các học trò rằng nếu chủ quan, Bayern hoàn toàn có thể bị M.U bị đánh bại.
    (ĐSPL) – Nhà cầm quân người Tây Ban Nha vừa cảnh báo các học trò rằng nếu chủ quan, Bayern hoàn toàn có thể bị đánh bại khi hai đội gặp nhau ở trận lượt đi tứ kết Champions League trên sân Old Trafford.
    Đêm nay M.U sẽ có cuộc tiếp đón Bayern sân Old Trafford trong khuôn khổ lượt đi vòng tứ kết Champions League. Bất chấp lợi thế được chơi trên sân nhà, đội bóng của David Moyes vẫn bị đánh giá là cửa dưới so với đối thủ đến từ nước Đức bởi phong độ kém cỏi thời gian qua. Tuy nhiên trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Josep Guardiola vẫn lên tiếng cảnh báo các học trò rằng nếu xem thường sức mạnh của M.U và vào trận với tư tưởng chu quan, Bayern có thể sẽ phải ôm hận trước đối thủ.
     Josep Guardiola cảnh giá trước M.U.
    “M.U là một trong những CLB mạnh nhất thế giới. Dù họ đang trong giai đoạn khó khăn nhưng đây vẫn là đội bóng không dễ bị đánh bại”, Thuyền trường Hùm Xám chia sẻ. “M.U đang sở hữu những ngôi sao đẳng cấp trong đội hình. Bởi thế chúng tôi cần phải duy trì được sự tập trung cao độ nếu muốn giành chiến thắng”.
    Dù thừa nhận Champions League không phải là mục tiêu số một của Bayern ở mùa giải này nhưng nhà cầm quân 43 tuổi đã lên tiếng khẳng định, đội bóng của ông sẽ cảm thấy rất vinh dự nếu đánh bại M.U trên con đường bảo vệ ngôi vô địch.
    “Vô địch Bunesliga mới là mục tiêu số một của Bayern ở mùa giải này. Tuy nhiên, Champions League chính là giải đấu danh giá nhất. Toàn đội rất muốn bảo vệ vô địch Champions League đã giành được ở mùa giải trước.Trước tiên chúng tôi phải vượt qua M.U” - Guardiola nói thêm.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/josep-guardiola-bayern-co-the-guc-nga-truoc-man-utd-a27672.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan