+Aa-
    Zalo

    Joyce Phạm - con gái đại gia Minh Nhựa đi siêu xe 80 tỷ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Những bức ảnh của con gái Minh Nhựa chụp cùng siêu xe Pagani Huayra có giá 80 tỷ bất ngờ xuất hiện khiến nhiều người trầm trồ ghen tỵ.

    Những bức ảnh của con gái Minh Nhựa chụp cùng siêu xe Pagani Huayra có giá 80 tỷ bất ngờ xuất hiện khiến nhiều người trầm trồ ghen tỵ. 

    Joyce Phạm, tên thật là Phạm Trần Nguyễn Minh Anh, sinh năm 1999 là con gái đầu lòng của đại gia Phạm Trần Nhật Minh vị đại gia ngành nhựa (biệt danh Minh nhựa).

    Dù được sinh ra trong cảnh “ngậm thìa vàng” nhưng Joyce Phạm cũng tự chứng tỏ mình được thừa hưởng “gen” kinh doanh giống người cha doanh nhân của mình.

    Ái nữ nhà Minh Nhựa là một Rich Kid Việt thứ thiệt khi còn trẻ mà đã sở hữu rất nhiều hàng hiệu đắt tiền. Joyce Phạm từng khiến dân mạng xôn xao khi khoe ảnh bộ sưu tập giày Yeezy Boost “siêu khủng” cùng chiếc túi xách Hermess Birkin sang chảnh có giá khoảng hơn 350 triệu đồng.

    Cộng đồng mạng xôn xao bức ảnh hot girl tạo dáng bên siêu xe Pagani Huayra 80 tỷ và dàn sneaker yeezy đắt đỏ. Ảnh: Vietnamnet

    Bức ảnh cô con gái rượu của Minh Nhựa tạo dáng bên siêu xe 80 tỷ Pagani Huayra, xung quanh là rất nhiều hộp giày hiệu đã gây bão Instagram. Ai cũng phải choáng trước sự giàu có và chịu chi của thiếu nữ mới 20 tuổi này. Thực chất đây là hình ảnh Joyce Phạm quảng bá cho cửa hàng thời trang chuyên bán giày sneakers hàng hiệu của mình.

    Trong kho đồ của mình, Joyce Phạm sở hữu hàng loạt những món hàng xa xỉ như Adidas Yeezy, túi Hermes, ghế Supreme hay chú chuột đồ chơi Bear Brick có giá lên tới vài trăm triệu đồng. Minh Anh mê giày hiệu, túi xách hiệu, quần áo, gấu mô hình Bearbrick… Cô tiết lộ mình có hơn 100 đôi sneaker hàng hiệu (và nhiều đôi ở Mỹ vẫn chưa được Minh Anh chuyển về Việt Nam).

    Ảnh hương thú đam mê siêu xe của bố, Joyce Phạm cũng thường xuyên xuất hiện bên cạnh các siêu phẩm của nhà mình như xế siêu sang Rolls-Royce, MINI Cooper, Range Rover, Audi… và đặc biệt là Pagani Huayra, siêu xe đắt nhất tại Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại.

    Cô sở hữu những món phụ kiện đắt đỏ như giày, túi xách,... Cách đây chưa lâu, cô còn tự thưởng cho mình chiếc túi Chanel có giá 5.000 USD (xấp xỉ 115 triệu đồng). Ảnh: GiadinhNet

    Ngoài chiếc Pagani Huayra, gia đình Joyce Phạm còn sở hữu bộ sưu tập siêu xe có giá "khủng" như: Bugatti Veyron, Lamborghini Murcielago LP670-4 SV, Ferrari 485 Italia và mới nhất là Lamborghini Aventador LP700-4, Rolls-Royce Ghost và Rolls-Royce Phantom...​ 

    Tin con gái Minh Nhựa chuẩn bị được gả về nhà chồng khiến nhiều người quan tâm khi vị đại gia này tranh thủ mọi thời gian để tháp tùng cô bé và chồng tương lai đi chụp ảnh cưới. Thậm chí là "thay áo" siêu phẩm Pagani Huayra từ cam sang trắng cùng sọc xanh dương, đỏ để chuẩn bị cho ngày vui sắp tới. Thậm chí, Minh Nhựa còn đính thêm trên nắp capô bó hoa cưới và dòng chữ "Happy Wedding" ngay kính chắn gió của xe.

    Siêu phẩm Pagani Huayra từ cam sang trắng cùng sọc xanh dương, đỏ để chuẩn bị cho ngày vui sắp tới. Ảnh: Kênh 14

    Phạm Trần Nhật Minh sinh năm 1983, là con trai ông Phạm Văn Mười - tổng giám đốc công ty nhựa nổi tiếng ở Việt Nam. Tên gọi Minh Nhựa của đại gia này cũng bắt nguồn từ đây. 

    Doanh nhân 8X được nhiều người chú ý bởi bộ sưu tập siêu xe đắt đỏ của mình. Trong đó, nổi bật nhất là chiếc Pagani Huayra duy nhất tại Việt Nam được cho là có giá trị đến 80 tỷ đồng. Ngoài gia thế và tài sản khủng, vị đại gia còn nổi tiếng là người chồng tuyệt vời khi yêu, chiều vợ như bà hoàng - Mina Phạm.

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/joyce-pham---con-gai-dai-gia-minh-nhua-di-sieu-xe-80-ty-a291329.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan