+Aa-
    Zalo

    Jun Ji Hyun tiết lộ sự thật sau cảnh quay lãng mạn với Lee Min Ho

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - "Huyền thoại biển xanh" mang đến cho khán giả những cảnh quay vừa hài hước vừa lãng mạn, nhưng sự thật đằng sau những cảnh quay ấy phũ phàng hơn mọi người nghĩ.

    (ĐSPL) - "Huyền thoại biển xanh" mang đến cho khán giả những cảnh quay vừa hài hước vừa lãng mạn, nhưng sự thật đằng sau những cảnh quay ấy "phũ phàng" hơn mọi người tưởng.

    [mecloud]k91u6qVvD5[/mecloud]

    Ngày hôm qua, 6/12 hai diễn viên chính của "Huyền thoại biển xanh" (The Legend of The Blue Sea) đã có một buổi phỏng vấn trong chương trình “Genuine Entertainment Night” để chia sẻ về bộ phim truyền hình đang được quan tâm của hai người.

    Chương trình cũng dành tặng khán giả những thước phim ngắn tuyệt đẹp về Palau, một quốc gia ở Nam Thái Bình Dương - nơi diễn ra phần lớn ngoại cảnh của "Huyền thoại biển xanh".


    Khi được hỏi về nguyên nhân khiến bộ phim trở nên nổi tiếng như hiện tại, Lee Min Ho cho rằng một phần nhờ vào những cảnh diễn đôi vui vẻ và nhiều cảm xúc giữa anh và Jun Ji Hyun.

    Điều này khiến cho Jun Ji Hyun chia sẻ một kỷ niệm thú vị trong quá trình quay phim tại nước ngoài. Ở những tập phim đầu tiên, khi diễn ra cảnh quay mạo hiểm trên xe đạp, khán giả đã rất ngạc nhiên và thích thú với kỹ thuật điều khiển cũng như diễn xuất của hai diễn viên khi cảnh phim diễn ra với tốc độ nhanh như vậy.

    Trên thực tế, Jun Ji Hyun cho biết, "Khi thực hiện cảnh quay với xe đạp, động tác của chúng tôi thực sự không khớp nhau chút nào, vậy nên đã ngã vài lần".


    Nữ diễn viên đồng thời cũng tiết lộ những cảnh quay tuyệt đẹp dưới nước hoàn toàn được tạo ra nhỡ kỹ xỏ CGI. Nữ diễn viên giải thích rằng có rất nhiều cảnh quay tạp trung vào câu chuyện của nàng tiên cá, và cô đã phải chuẩn bị rất kỹ càng cho việc diễn xuất dưới nước, vậy nhưng khi đi vào thực hiện mọi chuyện luôn luôn khó khăn hơn cô tưởng.

    Với việc trở lại trường quay sau khi sinh con không bao lâu cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ Jun Ji Hyun bởi cô vẫn giữ được vóc dáng thon gọn và tinh thần làm việc rát chăm chỉ, chuyên nghiệp.

    "Tôi đã ăn kiêng. Tôi nghĩ mình tự tin kiểm soát được vóc dáng bởi tôi luôn chú ý vào những thứ mình ăn hàng ngày" - nữ diễn viên chia sẻ. Ngoài ra, Lee Min Ho cũng tiết lộ rằng Jun Ji Hyun luôn tập thể dục vào mỗi sáng, dù cho ngày hôm đó họ có cảnh quay hay không.

    Bên cạnh những chia sẻ về hậu trường của hai diễn viên, đoàn làm phim "Huyền thoại biển xanh" mới đây lại tiết lộ thêm những hình ảnh trong tập phim sắp chiếu.




    Những hình ảnh trong tập 7 "Huyền thoại biển xanh".

    Người hâm mộ có thể thấy sự xuất hiện của diễn viên khách mời Jo Jung Suk thêm một lần nữa ngoài đoạn trailer. Dường như Jo Jung Suk đã đưa nàng tiên cá Jun Ji Hyun về nhà sau một buổi gặp mặt nào đó, và hiển nhiên khiến cho anh chàng Lee Min Ho ghen tỵ ra mặt.

    Thời trang của Jun Ji Hyun trong tập 7 "Huyền thoại biển anh" cũng sẽ có sự thay đổi đặc biệt khi cô nàng liên tiếp diện hai bộ đồ khá điệu đà, rực rỡ, không còn là những quần áo đi nhặt từ thùng rác về nữa.

    "Huyền thoại biển anh" tập 7 sẽ lên sóng vào tối nay, 7/12 trên đài SBS, Hàn Quốc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/jun-ji-hyun-tiet-lo-su-that-sau-canh-quay-lang-man-voi-lee-min-ho-a173142.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan