+Aa-
    Zalo

    Jun Phạm giả gái đẹp lộng lẫy, Quốc Thiên chiến thắng lần 2 tại Gương mặt thân quen

    • DSPL
    ĐS&PL Trong Gương mặt thân quen 2017 tập 4 tối qua, Jun Phạm một lần nữa phải giả gái, trong khi Quốc Thiên giành được chiến thắng thứ 2 trong mùa này.

    Trong Gương mặt thân quen 2017 tập 4 tối qua, Jun Phạm một lần nữa phải giả gái, trong khi Quốc Thiên giành được chiến thắng thứ 2 trong mùa này.

    Gương mặt thân quen 2017 tập 4 đã lên sóng tối qua với những màn hóa thân vừa hài hước vừa xuất sắc của các thí sinh.

    Bốc trúng đề tài là ca sĩ Thanh Thảo, và không như nhiều khán giả dự đoán, anh chàng đã lựa chọn một ca khúc ballad buồn thay vì một bản nhạc dance để dự thi. Bài hát dùng để mô phỏng đàn chị là một sáng tác quen thuộc của nhạc sĩ Đức Trí với tên gọi ‘Có quên được đâu’.

    Xuất hiện trên sân khấu với hình tượng nữ tính, đằm thắm trong bộ đầm đuôi cá màu vàng hoàng kim thể hiện sự quyến rũ, nam ca sĩ sinh năm 1989 lại một lần nữa khoe đường cong đáng ghen tỵ cùng khuôn mặt xinh đẹp đến ‘phát hờn’. Trước Thanh Thảo, Jun Phạm từng được trao thử thách mô phỏng ca sĩ Bích Phương cùng danh ca Ý Lan. Ở bất cứ hình tượng nào, cựu thành viên nhóm 365 đều khiến khán giả vô cùng yêu thích.

    Tiết mục ‘Có quên được đâu’ được dàn dựng khá đặc biệt. Mở đầu, Jun Phạm bước ra giữa tiếng nhạc đệm chậm rãi và cất tiếng hát buồn bã như lời tự sự. Nhưng điều bất ngờ xảy đến ở nửa bài sau, nhạc nền bỗng chốc chuyển đổi giai điệu rộn rã hơn và nam ca sĩ bỗng nhiên trở nên sôi nổi, ‘quẩy’ hết mình lôi cuốn người xem.

    Về kết quả của tiết mục trong đêm thi thứ 4, Jun Phạm nhận được 11 điểm từ giám khảo Đức Huy, 9 điểm từ danh ca Phương Dung, 12 điểm từ giám khảo Hoài Linh để sở hữu tổng điểm 32 và về vị trí thứ 2 chung cuộc.

    Quán quân của tuần này, Quốc Thiên gây được nhiều ấn tượng từ cách anh bước ra chào khán giả. Tuy đã được hóa trang chỉnh sửa đôi môi mỏng hơn giống với phiên bản gốc nhưng anh vẫn không quên mím chặt môi lại để tạo nên hình ảnh một “Trương Học Hữu” với bài hát “Một ngàn lý do đau lòng” thuyết phục nhất. Những lúc anh phiêu với những nốt ngân cao, ban giám khảo đều phải gật gù tâm đắc như đang nhìn thấy phiên bản thật trên sân khấu.

    Say mê từng câu hát, từng cử chỉ trong tiết mục của Quốc Thiên, giám khảo Phương Dung tiếp tục tạo nên một không khí vui vẻ bằng một số câu đối thoại tiếng Hoa. Nam ca sĩ bất ngờ và chỉ biết cười trừ cho qua vì thật sự không hiểu được gì.

    Nhìn thấy vẻ mặt “hoang mang” cố giữ bình tĩnh của Quốc Thiên, nữ giám khảo liền tiếp lời khen ngợi: “Cái vẻ bụi đời của Thiên cô rất thích. Trong Tứ đại thiên vương, cô rất thích Trương Học Hữu và Quách Phúc Thành. Nhưng con hát con có hiểu không?” Không ngần ngại, nam ca sĩ chia sẻ: “Dạ con hiểu. Con phải nhờ người dạy cho con, nhưng chỉ học các câu trong bài thôi vì con có hiểu được thì mới hát được ạ”.

    Nghe vậy, nghệ sĩ Phương Dung liền có lời khen: “Con không nói được tiếng Hoa, chỉ hiểu được bài hát nhưng con đã ‘nhái’ rất khéo, rất ấn tượng. Cô thấy cái vẻ lãng tử, bụi đời này của con coi chừng tối nay sẽ có nhiều cô nằm mơ thấy con đó.Giọng con trầm ấm và đã làm được 90% Trương Học Hữu”. Vui sướng trước lời khen ngợi, Quốc Thiên thừa nhận: “Hôm nay con gắn bộ râu này rồi con thấy rất thích vì nhìn rất là nam tính, khác con hoàn toàn. Con còn thấy yêu con nữa”.



    Giám khảo Hoài Linh thật lòng phục Quốc Thiên vì cho rằng “nguyên cái chuyện hát mà phái túm cái môi lại cho giống nhân vật gốc là tôi thấy nể lắm rồi vì mỏi lắm”.

    Với màn trình diễn vượt trội, Quốc Thiên giành được 35 điểm và giành được giải nhất đêm thi thứ 4. Anh cũng là thí sinh đầu tiên giành chiến thắng hai lần tại Gương mặt thân quen mùa thứ 5.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/jun-pham-gia-gai-dep-long-lay-quoc-thien-chien-thang-lan-2-tai-guong-mat-than-quen-a192241.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan