+Aa-
    Zalo

    Jun Phạm và Ngô Kiến Huy tấu hài khiến khán giả cười lăn lộn

    ĐS&PL Jun Phạm và Ngô Kiến Huy đã liên tục tạo ra những tình huống hài hước, khiến khán giả cười bò trong tập 1 Nhanh Như Chớp Nhí Mùa 4.

    Sau 3 mùa nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả, quý phụ huynh và các bác, Nhanh Như Chớp Nhí Mùa 4 - 2022 ra mắt với diện mạo mới, nhiều giải thưởng giá trị của nhà tài trợ dành cho các bé, cùng loạt câu hỏi thú vị và thách đố, mang đến những cuộc tranh tài vui nhộn, kịch tính, giàu tính giải trí đến từ các chiến binh nhí và những khách mời nổi tiếng showbiz.

    Mở màn tập 1 - Nhanh Như Chớp Nhí Mùa 4 là màn chào sân style “mít gờ ren” đầy ấn tượng. Sau khi MC Hòa Minzy giới thiệu chủ đề "đại hội rau củ quả", 2 đội trưởng Ngô Kiến Huy và Jun Phạm ngay lập tức bước ra với giao diện hài hước. Lần lượt từng người vào vai "mít gờ ren" hô to tên mình kèm quận đang ở.

    jun pham va ngo kien huy ra de voi man chao san style mit go ren 2
    MC Hòa Minzy cùng hai đội trường Ngô Kiến Huy và Jun Phạm.

    Không chút kém cạnh, MC Hòa Minzy cũng nhập cuộc và hô to Nguyễn Thị Hòa đến từ Bắc Ninh, đồng thời cất giọng hát khiến 2 đội trưởng phải trầm trồ.

    Trước đó, Hòa Minzy từng chia sẻ bản thân "không tránh khỏi áp lực, vì không biết quý vị khán giả có đặt ra nhiều sự so sánh khi Hòa đứng ở vị trí MC mùa này hay không”, khi MC trước đó - Trấn Thành đã ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ chương trình này.

    Lần đầu Hòa Minzy debut làm MC nên Jun Phạm cũng thấy lo lắng dùm cô, còn Ngô Kiến Huy ra sức động viên nữ ca sĩ.

    jun pham va ngo kien huy ra de voi man chao san style mit go ren 1
    Jun Phạm và Ngô Kiến Huy.

    Đến phần giới thiệu từng bé, Ngô Kiến Huy mở màn với chế độ bắn tiếng Anh có phần "hơi lỗi", còn Jun Phạm thì phiêu theo chiếc mic để giới thiệu các bé chung đội nhưng chất giọng lại "trật đường tông" khiến mọi người cười không ngớt.

    Team Ngô Kiến Huy gồm hai bé Huyền My (6 tuổi) và Hoàng Lâm (8 tuổi). Trong khi Huyền My mới 6 tuổi nhưng lại có năng khiếu vẽ và nói tiếng Anh, thì cậu nhóc Hoàng Lâm lại tạo dấu ấn "rich kid" khi giới thiệu đang học tập tại trường quốc tế.

    Về phía team Jun Phạm, sát cánh cùng anh là 2 chiến binh Nhí: Trâm Anh và Hoàng Nam (7 tuổi) tài nghệ không hề kém cạnh đội bạn.

    Mở màn vòng thi đầu tiên là chiến binh Nhí Hoàng Lâm đến từ đội Ngô Kiến Huy. MC Hòa Minzy đọc câu hỏi: “Cà khịa, cà lăm, cà vạt, cà nào có thể ăn?”, đội trưởng Ngô Kiến Huy nhiệt tình đứng lên miêu tả để hỗ trợ thành viên đội mình. Tuy nhiên, cô bé Huyền My ngay lập tức phải “chấn chỉnh” lại: “Chú đừng có nhắc nữa. Lỡ chú nói sai bạn Hoàng Lâm bị tụt xuống, bất công lắm!”. Hoàng Lâm liên tiếp đưa ra những câu trả lời chính xác khiến Ngô Kiến Huy “ra dẻ” tự hào khi bé chung đội với anh. A Bắp còn nhiều lần bất ngờ trước tài trả lời nhanh gọn của bé trong khi anh còn chưa “chép kịp câu hỏi”. Hoàng Lâm xuất sắc chinh phục cỗ máy sấm chớp.

    vie channel photos nncn4 review tap 1 30
    Bé Hoàng Lâm.

    “Tôi cũng không cần phải hỏi 2 đội trưởng có hiểu gì không? Bởi vì nhìn mặt là tôi đã đoán được họ đang thực sự tỏ ra vẻ ngầu chứ trong lòng là bão tố”, MC Hòa Minzy bông đùa. 

    Bước đến vòng thi của bé Trâm Anh - đội Jun Phạm, cô bé khá lanh lợi và nôn nóng được bước vào vòng thi của mình. Đến câu hỏi: “Gần mực thì đen, gần đèn thì sáng. Vậy gần tới ngày kiểm tra thì con sẽ làm gì?” đội trưởng Jun Phạm vì lo lắng cho Trâm Anh không trả lời được nên đã sử dụng “body language” diễn tả cho bé, siêu Nhí trả lời chính xác và “bắt bẻ” ngược lại Jun Phạm: “Con đâu có nhìn chú Jun Phạm đâu mà chú Jun Phạm cần phải nhắc con”. Lần lượt các câu hỏi từ chương trình đều được bé Trâm Anh dõng dạc trả lời mà không cần bất kỳ sự trở giúp của ai. Trâm Anh đã trở thành siêu Nhí thứ 2 ở Tập 1 trả lời được hết bộ câu hỏi.

    Ở vòng thi đội trưởng, Jun Phạm khởi động bằng câu hỏi siêu dễ: “Người trúng số, người trúng gió, người trúng thực, ai là người vui nhất?”, anh nhanh chóng đưa ra câu trả lời đúng và còn hỏi ngược lại Hòa Minzy: “Em hỏi gì vậy? Hỏi gì á tức nha”.

    Tuy nhiên, đến câu hỏi thứ 3: “Dài và ngắn thì chữ nào ngắn hơn?”, Jun Phạm mất phong độ và đưa ra đáp án sai.  Khi tiếp tục đến với câu hỏi khác, nam ca sĩ liên tục bất bình hỏi: “Đa vũ trụ này đang ở Trái Đất chưa?” vì phải gặp quá nhiều “nhân vật” trong từng câu hỏi. Chung cuộc, đội trưởng Jun Phạm dừng lại với 5 câu trả lời đúng.

    vie channel photos nncn4 review tap 1 doi truong jun pham 1
    Jun Phạm ở vòng thi đội trưởng.

    Tới phần thi của Ngô Kiến Huy, nam ca sĩ cũng trả lời sai những câu hỏi mà Jun Phạm chưa tìm ra đáp án trước đó. Ở câu hỏi đề cập xoay quanh “cô Hoa mua rau má”, Hòa Minzy phải truyền thái y gấp cho nam ca sĩ ngay sau khi anh nghe câu hỏi. Ngô Kiến Huy như đi lên “vết xe đổ” của Jun Phạm khi các câu hỏi đều trả lời sai giống nhau. A Bắp liên tục trong trạng thái “bất lực” với bộ câu hỏi khó đỡ, thậm chí anh còn sơ hở là nhờ mọi người giúp đỡ tìm ra câu trả lời đúng. Sau một hồi “quằn quại” trên cỗ máy sấm chớp, Ngô Kiến Huy thu về được 4 câu trả lời chính xác. 

    Ở vòng thi đồng đội cuối cùng, 2 đội trưởng và các bé liên tục tung hứng các khoảnh khắc cười khó đỡ với phần diễn tả hành động theo chủ đề: “Các bé có thể làm nghề nghiệp gì trong tương lai?”. Kết lại cả 3 vòng thi, chiến thắng đã nghiêng về đội Jun Phạm.

    vie channel photos nncn4 review tap 1 17
    Cuối cùng, chiến thắng đã nghiêng về đội Jun Phạm.

    "Nhanh Như Chớp Nhí Mùa 4 - 2022" được phát sóng lúc 20h Chủ Nhật hàng tuần, bắt đầu từ 06/11/2022 và được dẫn dắt bởi MC Hoà Minzy đầy duyên dáng. Chương trình được mua bản quyền từ Thái Lan và thí sinh sẽ là các bé từ 4 - 8 tuổi.

    Tuần sau, đến với Tập 2 Nhanh Như Chớp Nhí Mùa 4 -2022, khán giả sẽ được hội ngộ với gia đình “Hoa Dâm Bụt” trên sân khấu. Đức Phúc – Erik sẽ là 2 đội trưởng cùng 4 bạn nhỏ bước vào các vòng thi tại vũ trụ Nhí. 

    Mộc Miên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/jun-pham-va-ngo-kien-huy-tau-hai-khien-khan-gia-cuoi-lan-lon-a556576.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan