+Aa -
    Zalo

    Jun Phạm xúc động trong lần đầu chia sẻ về bố ruột

    • DSPL
    ĐS&PL Jun Phạm vừa khoe bộ hình diện đồ đôi cùng bố khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

    Jun Phạm vừa khoe bộ hình diện đồ đôi cùng bố khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

    Vốn là một nghệ sĩ khá kín tiếng về chuyện đời tư, mới đây, Jun Phạm vừa chia sẻ bộ ảnh chụp cùng bố với những khoảnh khắc hết sức đáng yêu, gần gũi. Xuất hiện trong bộ ảnh, Jun Phạm và bố diện đồ tông-xuyệt-tông, lúc là vest lịch lãm, khi là những bộ cánh theo phong cách tối giản, thể thao, khỏe khoắn.

    Lần đầu khoe bố, nam ca sĩ sinh năm 1989 khiến khán giả hâm mộ bởi sự hợp ‘gu’ của hai bố con. Bố của Jun Phạm sở hữu mái tóc hoa râm, khuôn mặt phúc hậu, ánh mắt điềm tĩnh cùng nụ cười hiền đọ độ ‘soái’ với cậu con trai tài năng trong bộ ảnh được thực hiện ngẫu hứng.

    Cựu thành viên nhóm 365 bộc bạch, trong suốt 6 năm hoạt động cùng nhóm, bố anh chỉ góp mặt trong các chương trình mà anh tham gia 5-6 lần. Vì không muốn bố biết con mình có antifan, nên Jun Phạm không cho bố dùng mạng xã hội. Bố anh chỉ mới sử dụng Facebook trong năm nay và ông rất hào hứng khi trông thấy sự nổi tiếng của con trai.

    Tuy nhiên, trước những bình luận ác ý từ các antifan, ông không giấu được sự buồn bã. Jun Phạm trấn an bố rất nhiều và anh cảm thấy vô cùng xúc động trước sự yêu thương, quan tâm mà đấng sinh thành dành cho mình.

    Hiện tại, Jun Phạm đang tham gia ghi hình cho chương trình Gương mặt thân quen. Ở tập thi đấu phát sóng ngày 8/7 này, cựu thành viên nhóm 365 sẽ hóa thân thành cố nghệ sĩ Trương Quốc Vinh với ca khúc Ánh trăng nói hộ lòng tôi.

    Jun Phạm muốn dùng phần trình diễn tuần này dành tặng bố - người có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong cuộc đời anh. Ngoài ra, anh cũng muốn thông qua bài hát này gửi lời chúc hạnh phúc đến một người tri kỷ cũ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/jun-pham-xuc-dong-trong-lan-dau-chia-se-ve-bo-ruot-a195456.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan